หากถามว่ารักพ่อมากแค่ไหน ตอบจากใจรักมากว่าชีพฉัน ตายแทนพ่อได้ทุกอย่างสารพัน ฉันรักพ่อ เพราะเหมือนพระในใจคน พ่อให้ทุกอย่าง กับลูกรัก แต่ไม่มีใครจักเห็นความดึมีสักหน ขอภาวนาให้พ่อผ่านพ้นได้เพราะใจตน พ่อเป็นคนมีเมตตา พาให้ดี น้ำตาหลั่งล้นรินปร่มทั้งแก้ม คนฉลาดแกมโกงมาทำพ่อทำบัดสี อีเมียน้อยสองมันบ้าเงินด่าพ่อไม่ใยดี ให้พ่อหาเงินมาประเคนมันกรรมมีจริง............