เห็นดอกไม้ เห็นแสงแดด เห็นสายลม เห็นหอยขม เห็นยอดหญ้า เห็นป่าเขา เห็นตัวเธอ เห็นความรัก เห็นตัวเรา เห็นรอยยิ้ม จากตัวเธอ จากหัวใจ ก็ตัวฉันมันไม่มีอะไรเขียน เลยแวะเวียนมาแต่งกลอนเบาสมอง พูดเรื่อยเปื่อยตามที่เห็นตามที่มอง อย่าไปฟ้องเว็บมาสเตอร์ก็แล้วกัน ว่าเราแต่งกลอนอะไรไร้สาระ ขุ ขุ ขระ ขระ ฟะ ฟะ เฟอะ เฟอะ ไร้ความหมาย ก็คนมันกำลังเบื่อ อยากระบาย อยากห่างไกลกลอนอกหัก ได้สักวัน