ความลับในทะเล

back coffee

.............มีหลายหมื่นถ้อยคำ..ที่อยากจะบอกให้เธอรู้...
.............ทำได้แค่เขียน..เขียน..แล้วก็ลบมันออกไป...
..............เพราะกลัว..ความในใจ..จะทำให้เธอต้องลำบากใจ
...คำว่า...รัก...คำนั้น..ที่เธอ  อยากได้ยิน...ในวันก่อน..
ฉันเก็บลงกล่อง...ล็อคกุญแจ..โยนทิ้งไปในทะเล..
..................นับแต่วัน....ที่รู้ว่าเธอมีเขา.คนอื่น..ยืนข้างกาย
.....อยากได้ก็ไปดำหาเองที่....ทะเล..				
comments powered by Disqus
  • Boomerang

    22 กันยายน 2553 10:15 น. - comment id 1157843

    5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif
    
    ฉันจะงมวันนี้เลยที่รัก
    ดำ..ไม่พักจนเห็นฉันเป็นผี
    อยู่ด้วยกันคำอื่นเป็นหมื่นมี
    แค่บอก"รัก"สักทีช่างยากเย็น
    
    ไม่เคยมีใครอื่นมายืนข้าง
    ก็หัวใจฉันว่าง...เพราะซ่อนเร้น
    ด้วยรอคำช้ำนัก..รักไม่เป็น
    อยากเคี่ยวเข็ญให้พร่ำ..สักคำนึง
    
    มันยากมาก..ยากมาย..ช่างร้ายเหลือ
    ไปเช่าเรือ+กล่องกุญแจ+ให้แลซึ้ง
    เอาความลับโยนทะเลลมเห่ตึง
    เธอดื้อดึง..ฉันค้น..อยู่คนเดียว
    
    รักรักรัก..รักรัก..รักรักรัก
    พูดง่ายนักกว่าเท..ทะเลเชี่ยว
    ป่านนี้คงนอนสบายไม่คลายเกลียว
    แค่ลิ้นเรียวริมฝีปาก..แล้วฝากรัก
    
    7.gif8.gif7.gif8.gif7.gif8.gif7.gif8.gifเหนื่อยจัง..ที่รัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน