ท่ามกลางภูเขาใหญ่ มีแมกไม้มวลพฤกษา ดอกไม้และใบหญ้า หมู่นกกานานาพรรณ สายน้ำไหลเอื่อยเอื่อย รินเรื่อยเรื่อยลำธารนั้น ฝูงปลาเล่นน้ำกัน ในไพรสัณฑ์ช่างรื่นรมย์ ยอดดอยดินใกล้ดาว สายหมอกขาวน้ำค้างพรม พัดพลิ้วละลิ่วลม ยามได้ชมเพลินอุรา เสียงเรไรแว่วดัง เป็นมนต์ขลังกล่อมพนา ยามเย็นสุริยา ลาลับป่าย่ำราตรี หมู่มวลสิงห์สาสัตว์ เงียบสงัดทุกถิ่นที่ คงเหลือแต่พงพี ดาวริบหรี่และจันทรา ........................................
21 กันยายน 2553 02:49 น. - comment id 1157556
แวะมาขอไปด้วยค่ะ ตีสอง...ไปท่องป่า เราควรกล้าควรกลัวสัตว์ตัวไหน? เราควรเงียบหรือร้องให้ก้องไพร? เราควรไปหรือไม่ไป เอาไงดี? ตัดสินใจไม่ได้ค่ะ...ตี4 มาถามใหม่นะคะ
21 กันยายน 2553 03:06 น. - comment id 1157558
ตีสอง....ไปท่องป่า ต้องใจกล้าอย่ากลัวสัตว์ตัวไหน อย่าส่งเสียงร้องลั่นสนั่นไพร แต่จะให้ปลอดภัยอย่าไปเลย %31 31% ปล.ถ้าจะท่องป่าตอนตีสอง ต้องไปในฝันค่ะ รับรองหนุกหนาน อิอิ
21 กันยายน 2553 06:58 น. - comment id 1157560
อ่านแล้วมองเห็นภาพเลยครับ ภาพธรรมชาติที่สงบ-ร่มเย็น..
21 กันยายน 2553 15:57 น. - comment id 1157570
จะสอบแล้ว ยังแอบไปเที่ยวป่าอีก
23 กันยายน 2553 10:52 น. - comment id 1158161
ตอนตีสอง...