จากใจพี่ที่เศร้า อาลัย ใจมั่นคงรักใน เท่านี้ พี่เคยเอ่ยบอกไป ความซื่อ สัญญา เอยกล่าวลาบอกชี้ ช่างแล้งน้ำใจ เผยความในที่ช้ำ นานา ความหม่นหมองอุรา ปิ่มล้น โศกใจยิ่งกานดา ยามที่ เจ้าชัง เศร้าสั่นซึมโศกท้น ร่ำร้องอาลัย เมื่อเจ้าไกลห่างลี้ หนีหน้า เจ้าช่างร้ายหนักหนา แม่น้อง เปลี่ยนใจเปลี่ยนแล้วลา หรือนั่น แปลงเรื่องลืมรักพร้อง พี่เศร้าดวงแด