อย่าประมาท จงเตือนใจ ไว้ว่า อย่าประมาท เมื่อถึงคราว พลั้งพลาด จะเสียหาย ไม่อาจย้อน เวลา ถ้าพลาดไป ไม่โชคดี ตลอดไป ต้องระวัง !! อุบัติเหตุ วิธีการ ขับรถ ให้ปลอดภัย อย่าขับไว อย่าปาดหน้า อย่าขับจี้ สมาธิ สายตา จะต้องดี สภาพรถ ก็ต้องดี ด้วยเช่นกัน
17 กันยายน 2553 22:27 น. - comment id 1156755
ขอบคุณมากค่ะ จะพยายามระวังให้ดี ขอให้คุณพจนาปลอดภัยเช่นกันนะคะ
18 กันยายน 2553 00:33 น. - comment id 1156779
ฉันเป็นคนขับรถผิดกฏนะ เธออย่าละสายตาถ้านั่งเฉย ไม่เคยมองดูไฟทางใครเลย และไม่เคยเชื่อกฏโปรดจดจำ คนใจเร็วไปก่อน...อ่อนทีหลัง อย่าคาดหวังต่ำกว่าร้อยให้คอยขำ คนนั่งหลังอาจผวาหน้าคะมำ โดยชอบธรรมเปลี่ยนเลนน์ถ้าเป็นไว คนร่วมทางคงระวังโปรดยั้งคิด ฉันให้สิทธ์ทุกคันที่ดันใกล้ อาจจะปาดหรือเบรคเลขหน้าไมล์ ต่ำกว่าใจไม่ได้หรอกต้องบอกกัน ไม่ได้รีบแต่เรื่องมันเฟื่องฟุ้ง ไม่ได้ยุ่งแก้เหงาเราสร้างสรร อยากตื่นเต้นอ่อนหัดเรื่องกลัดมัน โน่นอีกคันดันอยู่ไกลต้องไปแซง ไม่ชอบใครผลักดันเกลียด"คันหลัง" เนื่องจากฝังใจเปลี่ยวเดี๋ยวถูกแกล้ง ไม่มีคนเคียงใกล้ที่ไฟแรง เลยระแวงใครจะเกา?....ถ้าเราคัน ดึกแล้ววววว.....มั่วได้ค่ะ..
18 กันยายน 2553 09:12 น. - comment id 1156816
ขอบคุณครับ คุณอนงค์นาง ที่แวะมาเยี่ยม ขอบคุณครับ คุณบูม คุณเป็นคนขับรถดี-มีมายาทมากเลยครับ
18 กันยายน 2553 10:44 น. - comment id 1156829
อ่านกลอนตัวเองแล้วตลกดีค่ะ.... ถ้าขออนุญาติแก้ไขบางคำ..แล้วนำเป็นกระทู้ใหม่..ท่านชายอนุญาตไหม? มันน่าให้เพื่อน ๆมาต่อว่าซ้ำและตนเองได้แก้ตัวด้วยนะคะ รอคำตอบสุดท้าย..จากท่านชายพจน์นะ มอบให้กำนึงเลยเอ้าววววววว
18 กันยายน 2553 11:53 น. - comment id 1156857
ผมขับรถความเร็วไม่เกิน 100 ครับ เพราะประหยัดน้ำมันดี
18 กันยายน 2553 14:41 น. - comment id 1156909
สวัสดีครับ คุณบูม จะแก้ไขคำไหน-แก้เป็นอะไรหรือครับ สวัสดีครับ คุณสุริยันต์ ดีครับประหยัดน้ำมัน และปลอดภัย (อย่าเอาอย่างคุณ Boom)
19 กันยายน 2553 00:30 น. - comment id 1157049
...ไม่บอกหรอกค่ะว่า..จะแก้ตรงไหน?... ..........เพราะชอบ..แก้เอง..............