รักเอยเคยชื่น เริงรื่นสุขสม ภิรมย์ใดเหมือน แต่เริ่มฟูมฟัก ริรักอย่างเขา มอมเมาเลอะเลือน ลางร้ายมาเยือน เมื่อรักลอยเลื่อน สะเทือนนักใจ ดอกรักโรยร่วง ใยยวงขาดวิ่น กลบกลิ่นจางไฉน เฉกเช่นตัวเรา ที่เหงาจมโศก วิโยคหฤทัย ทางรักยาวไกล สิ้นสุดหรือไร หัวใจจึงตรม.. .อิอิ...แบบว่า เพิ่มเติม...ผังกลอนครับ
17 กันยายน 2553 22:04 น. - comment id 1156748
18 กันยายน 2553 08:39 น. - comment id 1156809
แซมนั่งหิวข้าว เห็นสาวไม่มา นั่งคาประตู แล้วเธอเห็นไหม ว่าใครโมโห อดโซเฝ้าอยู่ ไปเปิดหม้อดู เห็นเขานึ่งปู เลยอยู่รอกิน.. แบบว่า..ตอนแรกปวดท้อง.. แต่แบบว่า ตอนนี้ปวดหัวแระ.. (อายกลอนตัวเอง...) แซมค่ะ
18 กันยายน 2553 12:09 น. - comment id 1156866
งามแต๊น้องเต้ยละอ่อน สบายดีก่อ? อ้ายกะสบายดีเด้อ กลอนสี่แปรอ้ายบ่เคยหันเลยจักเตื้อ น่องกึ๊ดเองก่อ แผนปูมมันคือๆกันกะกาพย์แต๊
19 กันยายน 2553 02:11 น. - comment id 1157058
หวัดดีขอรับ...ท่านลมแปร์ ดูซิ...พาเพื่อน...แต่งกลอนเป็นบันไดเรยยย...อิอิ แบบว่า...เจ๋งอ่ะขอรับ...
20 กันยายน 2553 11:25 น. - comment id 1157332
แจ่มไปเรยท่านลมแปร ฯ