ก่อนจะเป็น แฟนเก่า ในวันนี้ ขออีกที กอดอีกครั้ง จะได้ไหม เพื่อระลึก ภาพวันวาน ที่เลือนไป เผื่อว่าใจ ของเธอ จะเหมือนเดิม ก่อนจะเอ่ย ปากบอก ลาคำนั้น พูดให้ฉัน ฟังอีกครั้ง จะได้ไหม ก่อนที่เธอ จะลา จากกันไกล พูดได้ไหม ออกจากใจ ว่ารักกัน อยากจะฟัง คำนั้น ครั้งสุดท้าย ก่อนจะสาย เกินไป จากใจฉัน ก่อนเวลา จะลบเลือน ว่ารักกัน เผื่อว่าวัน เวลา จะย้อนคืน
17 กันยายน 2553 10:18 น. - comment id 1156617
ตัดใจเถอะคนดี..ที่เคยรัก เมื่อบอกพักคือพออย่ารอฝืน จากพรุ่งนี้ก็ห่างกะวันมะรืน จากยั่งยืนเป็นเย็นชา..น้ำตาชาย คนสูญเสียความทรงจำกระทำยาก เค้าลืมซากความรู้สึกลึกลึกหาย สัญญาณรักเพ้อพร่ำถูกทำลาย ไม่รู้ว่าเราเป็นควายหรือเป็นคน แรงไปไหมอ่ะ? โทษนะของขึ้น