ฉันรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร อย่าดีกับฉันเกินไปมันปวดร้าว เย็นชากับฉันเพื่อบอกกันในทุกเรื่องราว ทำให้รู้สิว่าเขา...มีค่าเพียงใด จับมือเขาบอกรักเขาต่อหน้าฉัน อย่าหลอกกันว่าฉันยังยิ่งใหญ่ เมื่อความจริงแค่ฝุ่นละอองใดๆ ก็ยังมีค่ากว่าหนึ่งหัวใจที่รักเธอ ฉันรู้ตัวแล้วว่าตลอดมาฉันเป็นฝ่ายผิด ความรักที่เกิดขึ้นช้าๆของฉัน มันแปรผันกลับความรักที่น้อยลงช้าๆของเธอ และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เธอกลายเป็นคนมีค่าในหัวใจ ฉันก็กลายเป็นคนไร้ค่าไปเสียแล้ว....รักเขาให้มากๆ รักษาความรักของเธอไว้ให้ชั่วชีวิต เพราะยังมีใครคนหนึ่งที่นี่ยอมเจ็บปวดเพื่อมัน...
11 เมษายน 2545 13:57 น. - comment id 45231
เข้มแข็งไว้นะค่ะ ^o^
11 เมษายน 2545 14:06 น. - comment id 45232
เป็นกำลังใจให้น้ำหวานนะคะ ไม่เป็นไรนะคนดี เขาคนที่เธอรัก..ไม่แคร์..แต่ยังอยากให้เธอยืนอยู่ได้ เธอยังมีเพื่อนพ้อง พี่น้อง มากมาย ที่ผ่านมาทักทาย ทำฝันร้ายให้กลายเป็นดี..
11 เมษายน 2545 20:47 น. - comment id 45295
ขอให้หายดีเร็วๆ
12 เมษายน 2545 20:14 น. - comment id 45436
ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ...