ที่ผ่านมาแล้วนั้นมันอะไร มันยังคงน้อยไปหรือไรนั่น ที่ทุ่มเทความรักความผูกพัน หรือวันนั้นแค่ฉันคิดไปเอง หรือว่าฉันง่ายง่ายจึงไม่สน หรือเป็นคนโง่งมจึงข่มเหง หรือเป็นคนหัวอ่อนจึงไม่เกรง อยากจะเบ่งกดให้จมหรืออย่างไร รักหรือใช่ไม่รักไม่ยักรู้ จะคิดข้องตรองดูอยู่ตรงไหน จะเชื่อมั่นหรือสั่นคลอนเมื่อตอนใด สุดแต่ใจเธอนั้นจะบันดาล จะมีสิทธิ์คิดไหมไกลกว่านี้ คิดถึงสิ่งดีดีก่อนเลยผ่าน คิดและหวังความรักจะยาวนาน คิดประสานรักต่อไปไม่เปล่าดาย แต่มันคงแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป ก็คงแค่ได้ทำใจก่อนจะสาย ได้เพียงฝันว่าสักวันจะกลับกลาย จากที่ร้ายกลายเป็นดีทุกวี่วัน หรือจะมีบ้างไหมในวันนี้ คนดีดียื่นมือมาสัญญามั่น ว่าจะรักมั่นคงตราบนิรันดร์ มิใช่แค่ผูกพันแล้วจากลา
16 กันยายน 2553 14:34 น. - comment id 1156416
ตอบไม่ได้..คุณครูจะตีไหม??? ...สบายดีนะ...
16 กันยายน 2553 08:46 น. - comment id 1156463
แหม!! มันก็บอกยากนะคะ
16 กันยายน 2553 09:07 น. - comment id 1156470
ที่ผ่านมาผ่านไปเธอไม่ผิด มันเป็นพรหมลิขิตที่ขีดค่า ไม่มีใครอยากให้ใคร..ใช้น้ำตา ที่จากมาหนาวเหน็บเจ็บเหมือนกัน ฯลฯ...อยากเขียนยาว ๆนะคะแต่ไปธุระก่อนค่ะ
16 กันยายน 2553 12:13 น. - comment id 1156495
เหมือนผมเป๊ะเลย ชอบเพราะอยากจะ เขียน ไม่เขียนเพราะไม่ชอบนะ อิอิ แก้วประเสริฐ.
16 กันยายน 2553 17:33 น. - comment id 1156532
ที่ผ่านมานั้นแค่พลั้งเผลอ กินอิ่มแล้วก็เรอ ก็แค่นั้น ฉันเสียใจที่เธอคิดว่าผูกพัน แค่รักกันขำขำ แค่นั้นเอง .. ตอบแบบนี้ ดูเป็นแบบ สวยเลือกได้เลยเน๊อะ
16 กันยายน 2553 19:31 น. - comment id 1156539
พอเข้าใจมีอาการนี้เหมือนกัน
16 กันยายน 2553 19:21 น. - comment id 1156542
แวะมาเยี่ยมค่ะ
16 กันยายน 2553 22:18 น. - comment id 1156569
ตอบยาก ก็ตอบหน่อยเหอะน่านะ คุณก้าวที่กล้า แล้วจะกลับมาเขียนยาว ๆ ให้อ่านอีกไหมคุณ Boomerang บางทีอยากเขียนแต่ไม่สามารถเขียนได้ค่ะ ลุงแก้ว หมดมุข แต่ก็เขียนเพราะอยากเขียนค่ะ เข้าใจยากเนอะ จะตีทันหรือคะ ก็เล่นบินหนีซะไกลหมื่นลี้ขนาดนั้น ขอบคุณนะคะ แหม กีกี้ สวยเลือกได้มันแน่อยู่แล้วใช่ป่ะ แต่ที่เลือกน่ะ เลือกอะไรเอ่ย ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ นรศิริ แวะมาใหม่นะคะ อ้าว เห็นหวานซะขนาดนั้นยายต่าย มีอาการแบบนี้กะเค้าด้วยเหรอ
18 กันยายน 2553 13:22 น. - comment id 1156893
แวะมาทักทายครับ หายไปนานเลยนิ