ม่านน้ำสีขาวเทกระหน่ำลงมาจากฟากฟ้าไม่ขาดสาย กลีบบอบบางของบุปผา..บานรองรับแรงจากหยาดน้ำฟ้าเบื้องบน จนยากแก่การต้านทาน.. ดอกน้อย ๆ ค่อย ๆ ปลิวคว้าง..หล่นลงสู่พื้นเบื้องล่างอย่างยอมจำนน ใจคนเล่า..ความรักเล่า.. เมื่อดอกรักราน..ใช่จะปลิดปลิวเคว้งคว้างเช่นเดียวกับบุปผาดอกนั้นหรือไม่