อยากมีคนเกาคางเรียกนางฟ้า ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมก็สมส่วน อยากเคียงคู่ไปไหนก็ให้ชวน ด้วยคู่ควรคนแคร์ต่างแลมอง เมื่อนั่งดูทีวี..อยู่ที่ตัก อยากหมอบภักดิ์ขึ้นเตียงคู่เคียงสอง พอยามตื่นก็งับประคับประคอง ยังนอนมองตาแป๋วตื่นแล้วดี๊ อยากให้เธอเกาคางเรียกนางฟ้า ด้วยไม่กล้าขอมากไปจากนี่ อยากให้เธอรักบ้างใช่บางที หรือยามมีคนอยู่ใกล้อย่าไล่เรา
12 กันยายน 2553 15:56 น. - comment id 1155311
แค่อยากให้เกาคางหรือนางฟ้า อยากเกาขาเกาไหล่ได้ไหมนี่ หรือเกาแขนเกาหลังก็ยังดี แต่เกาหลีอีกเดี๋ยวไปเที่ยวกัน เมื่อนั่งดูทีวีอยู่ที่ตัก คงจะจั๊กเดียมนะเรียมฉัน จะเคล้าคลอให้ชื่นทุกคืนวัน โอ้จอมขวัญอย่าตระหนกจนตกเตียง แค่อยากให้เกาคางหรือนางฟ้า อยากเกาหน้าเกาหลังเพื่อหยั่งเสียง หากนางฟ้ายินยอมพี่พร้อมเคียง จะหลีกเลี่ยงเกาเหลากับเจ้านะ ขอแจมน่ะครับ
12 กันยายน 2553 16:03 น. - comment id 1155313
ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ..คืนนี้เจอกันค่ะ
12 กันยายน 2553 16:08 น. - comment id 1155314
เมื่อเกาคางนางเคลิ้มตัวเริ่มอ่อน สงสัยหล่อนคนดีมีใจเหงา หลับตาพริ้มยิ้มหัวตัวสั่นเทา เบื่อจริงเราเบื่อแล้วแมวตัวลาย
13 กันยายน 2553 00:36 น. - comment id 1155682
เกาตรงนี้ ตรงนี้ PussyCat แมวมันFat เกาเท่าไหร่ ไม่ยอมเหมียว แรกว่าจะ ขอเกา แค่เคราเดียว เห็นเหมียวหมียว เลยต้องเกา กันยาวนาน.... เกาแค่เนี๊ยะพอ...เกามากเดี๋ยวคางยาน... แซมชอบเกานักเชียวพุซซี่พุซซี่แคท... แซมครับ
13 กันยายน 2553 00:40 น. - comment id 1155683
อ้าว.....คห ข้างบนน่ะ.... Hangover .. เห็น Puppy เป็น PussyCatไปได้..ใจมันจดจ่อน่ะ... ฮิ้ว......เอิ๊ก... บิล(ละก้อบ๊อง)ครับผม
12 กันยายน 2553 17:27 น. - comment id 1155785
คันคาง
12 กันยายน 2553 18:28 น. - comment id 1155790
เกาแรงจังระวังถลอกนะครับ อิอิ
12 กันยายน 2553 22:30 น. - comment id 1155839
กลอนน่ารักครับ เอ้า..ช่วยเกาด้วนคน
13 กันยายน 2553 21:19 น. - comment id 1155887
ขอบคุณทุกท่านค่ะ...แต่ตอนนี้ บูมเริ่มคันที่ใจ เพราะเพิ่งเจอ comment แรง ๆของกระทู้คู่สีแดง-เหลือง พอๆเถอะค่ะ...คำหยาบคายนี่ มันคนละอารมณ์..คนเขียนกลอนมันอ่อนไหวนะ
4 ตุลาคม 2553 02:39 น. - comment id 1160066
แววตาฉันแสนเศร้าเจ้าก็รู้ ถูกชื่นชู้..บั้นปลายนายข่มเหง อยากให้เค้าเกาคางช่างวังเวง แอบยินเพลงคลอเคล้ายิ่งเศร้าทรวง วันก่อนนี้ Love Me Love My Dog เปลี่ยนเป็นร๊อคดังลั่นสนั่นสรวง Decorated My Life ใจทั้งดวง มีใหม่ควงลืมเรา...มัวเกาใคร?