ทุเรียนหมอนทอง ปลูกหมอนทอง เหมือนมีทอง กองเต็มหมอน ใครสุกก่อน จักร่ำรวย ด้วยทรัพย์สิน รสหวานมัน สีเหลืองอร่าม งามน่ากิน ใครลองลิ้ม อร่อยลิ้น ทั่วถิ่นไทย หมอนทองระยอง ของดี มีชื่อเสียง มีสำเนียง เหน่อกว่าเขา แต่ เอาได้ กินพอเพียง คู่เคียงหมอน ไม่ร้อนใจ กินมากไป ร้อนในนะ จงระวัง ลุงรอง ๗ กันย์ ๕๓ หมายเหตุ คำว่า เอาได้ เป็นภาษาถิ่นระยอง แปลว่า ใช้ได้ ดี ดี สวย งาม เก่ง อร่อย แจ๋ว ฯลฯ
11 กันยายน 2553 08:08 น. - comment id 1155497
รสชาติหมอนทองอร่อยจนลืมอิ่ม...... ..หอมกรุ่น ละมุนกลิ่น..
11 กันยายน 2553 12:32 น. - comment id 1155508
ทานมากนอนไม่หลับ ร้อนใน....อกจะระเบิด... ทานพอเหมาะพอดี ทานพอเป็นยากษัตเท่านั้นพอ.... ผลไม้ไทยทุกชนิดสุดยอดครับ..เป็นเอกอุในโลกครับคุณลุงรอง....