...ย้ำหัวใจย้ำแล้วก็ย้ำเล่า อย่ารักเขาชอบเขาเข้าใจไหม ดูตัวเองเราเป็นใครเขาเป็นใคร อย่าหวั่นไหวตามอารมณ์จะตรมตรอม เปรียบหญิงงามอย่างเธอล้ำเลอค่า ดั่งบุปผาลาวัลย์อันน่าหอม ฉันดั่งแมงตัวน้อยมาคอยตอม เพียงดมดอมกลิ่นกายผ่านสายลม มิอาจได้ลองลิ้มชิมเกสร แสนอาวรณ์ไร้คู่มาสู่สม เฝ้าอิจฉาแมลงใหญ่ได้เชยชม สุดระทมซมซานรานฤทัย ย้ำหัวใจย้ำแล้วก็ย้ำอีก หัวใจฉีกสุดซ้ำทำไฉน จากที่เคยใฝ่ภักดิ์ต้องหักใจ ขอลาไกลเสียทีพี่มันจน
8 กันยายน 2553 21:13 น. - comment id 1155090
เป็นคนจนผู้ยิ่งใหญ่ใครก็รัก แต่ไม่ยักกะเจอ..เธอสักหน มัวหลงเจ็บเก็บตัวกลัวผู้คน ฟ้าเบื้องบน..ส่งน้องมา หาไม่เจอ
8 กันยายน 2553 22:00 น. - comment id 1155097
ว้าว ! ย้ำอีกแล้ว เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ... วันนี้ไป มศว อะไรก็ดูเปลี่ยนไป เว้นแต่ดวงหทัย ยังคนมั่นไม่ผันแปร.......
8 กันยายน 2553 22:39 น. - comment id 1155111
เศร้าอีกแล้วเหรอ.... มากอดๆ นะ... แซมส่งกำลังใจมาให้...ไปคิดทำไมคะเรื่องจน-รวย..... แมลงน้อย ไม่จนหรอกนะ..มีท้องฟ้า..มีลำธาร..มีภูเขา..เป็นของเราทั้งนั้น... ร่ำรวยเงินทอง จะซื้อหาความสะดวกสบายได้ แต่ความสุข ต้องมาจากใจนะคะ.. ถ้าใครคนนั้นที่พี่กบแอบย้ำๆ อยู่ เนี่ยะ เห็นความสำคัญของคนแค่ วัดจากเงินทอง...ก็ลืมเธอเสียเถอะค่ะ...ไม่มีคุณค่าเทียบเท่าความยิ่งใหญ่ในหัวใจพี่กบหรอก... ชักมันเขี้ยวแระ เดี๋ยวตามไป..ฮึ่ม. จัดการให้...(อ้อนวอนให้...แหะๆๆๆ) นะคะ...เดี๋ยวแซมไปทำงานก่อน.. อย่ากินมาม่าเยอะนะ...เดี๋ยวปวดท้อง... แซมนี่เอง
9 กันยายน 2553 07:04 น. - comment id 1155133
อ้าวคุณบูมฯเปลี่ยนตัวการ์ตูนซะแล้ว ที่บางเขนไม่ต้องพูดถึงไม่มีอีกแล้วครับคุณครู เปิดฉากนางฟ้าก็ยาจกภาคสองไงแซม