ทำไม

รัสมีของดวงจันทร์

มีหัวใจรึป่าวคนดี
         ตอบให้ฟังทีซิ...ได้ไหม
         หัวใจเธอมันทำด้วยอะไร
       ..........  ถึงทำแบบนี้ได้ลงคอ.........
                 ไม่รัก ...ก็ไม่รักสิ
           ทำไมต้องทำให้เข้าใจผิดเสมอ
         ก็...บอกมาเลยไม่เคยอยู่ใน...สายตาเธอ
         จะได้ไม่ต้องเพ้อเจ้องมงงาย
         ปล่อยให้เวลาผ่านเนิ่นนาน
         และ...วันวานมาบอกว่า...ทุกๆอย่างมันสาย
         ...เลิกกันเถอะ.....พูดมาไอย่างไม่อาย....
          ...นี่ใช่ไหมความเห็นแก่ได้ของเธอ...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน