คิดถึง

รัสมีของดวงจันทร์

ทุกครั้งๆที่ฉัน...หลับตา
ฉันมักจะเห็นหน้าเธอเสมอ
        และ...ทุกๆครั้ง
ที่ฟังเพลงก็มักจะคิดถึงเธอ
คล้ายๆว่าจะละเมอ...เหมือนเธอ
         อยู่ข้างๆกัน
อยากอยู่ใกล้ๆตัวเธอ
สัมผัสที่มีเพียงแค่เธอกับฉัน
คอยแต่งคอยแต้ม..คืนและวัน
ให้ใจของกัน...และกันไม่ขาดแคลน				
comments powered by Disqus
  • นรสิริ

    7 กันยายน 2553 20:03 น. - comment id 1154900

    ไพเราะนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน