...เพียงอยากจะเผยมนกะน้อง ละก็ต้องกระอ่วนใจ ควรหรือจะเอ่ยพจนไป สิมิใช่จะควรกาล เขียนเป็นวสันต์ดลกฉันท์ มนมั่นณนงคราญ ควรหรือมิควรฤจะประจาน ละก็แล้วก็ตามใจ แรกพบประสบฤดิสะดุด ดุจหยุดมโนทัย พร่ำเพ้อละเมอนะสิปะไร อุระไหม้ระทมครวญ จึ่งอยากจะเผยมนกะเจ้า บ่มิเอามิรบกวน อย่างน้อยฤดีจะมิกระอ่วน ผิวได้เฉลยความ
7 กันยายน 2553 12:56 น. - comment id 1154800
เอ..อี..ไอ..โอ..ยู ขออ่านดู ให้ดีดี สามเดือน เยือนบ้านนี้ ขอสดุดี มีโชคชัย Congratulation คนเดียวกัน ปันกลอนให้ ไพเราะ เสนาะใส แซมดีใจ ได้พบคุณ... ไม่ได้หมายถึงใครนะจ๊ะ แล้วหมายถึงใครล่ะจ๊ะ.... เอาดอกไม้ กะ รอยยิ้มมาให้.. ไหนล่ะคะ โฮย่า.... ขอโทษที่ล้อเลียนนะคะ..แซมแต่งแบบนี้ไม่เป็นค่ะ... ขอให้มีความสุขครบรอบ 3 เดือนค่ะ... แซมนี่เอง
7 กันยายน 2553 13:39 น. - comment id 1154806
ฉันท์ ไม่ใช่ ฉันต์ ค่ะ.... ถ้าแก้แล้วลบ คห ของหนูไปก็ได้นะคะคุณพี่... โฮย่าหนึ่งดอก ค่ามาเตือน.. ลิงแสม
7 กันยายน 2553 15:26 น. - comment id 1154823
งามค่ะ
7 กันยายน 2553 15:47 น. - comment id 1154830
เลิศสุดๆเลยน้องชาย.. ตัวพี่กระอักกระอ่วน บ่มิควรจะเทียบชน ต้องฝึกละและฝน นวลกมลอย่าละมลาง อิ....ไม่ได้ความหรอก พี่ไม่เคยแต่ง นี่ครั้งแรกค่ะ
7 กันยายน 2553 16:44 น. - comment id 1154853
เจิด..ค่ะ สวัสดีค่ะ...วันนี้ว่างเลย เข้ามา เหมือนกัน...นินิ%
7 กันยายน 2553 18:11 น. - comment id 1154878
ขอบคุณแซมนะที่เตือนคำผิดให้เดี๋ยวไว้ค่อยแก้ทีหลังนะไม่อยากลบแซม(ไปจากใจ)เลย ผมก็ว่างั้นแหละครับคุณวลี ถ่อมตัวเกินไปครับคุณพี่แบม ขอบคุณที่แวะมาครับคุณกลอนกระถาง
7 กันยายน 2553 22:56 น. - comment id 1154933
วสันตดิลก ที่หยิบยกมาเฉลย ไม่ทราบดังเช่นเคย ว่าทรามเชยคือคนใด...
8 กันยายน 2553 07:26 น. - comment id 1154960
ต้องเดาเอาครับคุณครู ยังมิกล้าเฉลย
8 กันยายน 2553 16:08 น. - comment id 1155059
คุณชายกบ ฉันท์นี้มีนามว่า วสันตดิลกฉันท์เด้อ นายแต่งได้เพราะมากเลยขอบอก
8 กันยายน 2553 19:32 น. - comment id 1155072
ขอบคุณพี่โบ้งครับผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยพยายามเต็มที่แล้วครับ