ฉันป็นฉันได้แค่นี้! ทะเลขวัญ ลืมฉันเสียเถิดที่รัก ไม่นานนักแผลใจลบเลือนหาย ฉันไม่คู่ไม่ควรทั้งใจกาย ฝันสลายวันนี้ดีกว่ารอ.. ฉันป็นฉันได้แค่นี้ ยังไม่ดีสำหรับเธอจะร้องขอ เป็นคู่รักคู่ครองคู่เคลียคลอ ไม่ดีพอสำหรับคนอย่างเธอ! dokkoon ลืมฉันเสียเถิดที่รัก แม้ยากนักที่จะลืมได้ไม่ฝันเพ้อ ลืมเสียเถิดวันคืนที่เคยเจอะเจอ เพราะว่าเธอมีทางเลือกได้มากมาย สำหรับฉันยอมรับว่าเป็นได้แค่นี้ ไม่ใช่คนที่ดีกว่านี้ได้ ไม่กีดกั้นสำหรับเธอที่ฉันรักสุดใจ หากเธอเลือกทางไป...ฉันดีใจที่เธอไปดี
11 เมษายน 2545 14:37 น. - comment id 45236
ไปดีนี่ไปทางไหนเหรอคะพี่พี่ พาบีไปมั่งซิ อิอิ
11 เมษายน 2545 14:37 น. - comment id 45237
ไปดีนี่ไปทางไหนเหรอคะพี่พี่ พาบีไปมั่งซิ อิอิ ฉันเป็นฉันได้แค่นี้ เธอคนดีจะให้เป็นได้แค่ไหน เป็นฉันคนนี้ที่รักเธอจนหมดใจ จะให้เป็นฉันคนไหนถึงจะได้พอใจเธอ
11 เมษายน 2545 15:21 น. - comment id 45258
ฉันเป็นฉันได้แค่นี้ จะให้เกิดใหม่อีกกี่ทีก็นี่แหละฉัน เป็นคนที่พอใจจะรักเธอตลอดไปในทุกๆวัน พอไหมความเป็นฉันที่เธอจะผูกพันและให้ใจ
18 เมษายน 2545 15:21 น. - comment id 46022
ท้องฟ้าเอากลอนข้างบนที่ท้องฟ้าpostไว้ไปใส่ไว้ข้างนอกนะ