เธออยู่ไหนในธาราหรือป่ารก ในสลัมสกปรกอนาถา อยู่เวียงวังอารามอร่ามตา ขึ้นคอนโดเสียดฟ้าไม่ท้อใจ แม้เถื่อนถ้ำย่ำไปให้สุดหล้า ข้ามเทือกเขาลำเนาป่าไม่หวั่นไหว จะบุกน้ำข้ามบึงถึงลุยไฟ ทะเลไกลจรดฟ้าจะหาเธอ หวังเพียงพบสบตาสารภาพ ศิโรราบเอ่ยคำย้ำเสนอ มอบให้แล้วหัวใจใฝ่บำเรอ หากพบเจอได้สมานสานสัมพันธ์ จะซื่อตรงคงมั่นไม่ผันแปร มีรักแท้หนึ่งเดียวเกี่ยวก้อยฝัน อนาคตต้องมีกันและกัน สร้างสวรรค์ครอบครองกันสองคน
7 กันยายน 2553 00:14 น. - comment id 1154707
แซม....อยู่นี่....จะหาเจอไม๊.. แอบอยู่ใน ถ้ำลึก ใต้ตึกใหญ่ มีแสงไฟ ลางลาง อย่างในฝัน ฝาห้องบุ นวมหนา พร้อมผ้าพัน เขาเรียกฉัน คนพิเศษ อยู่เกรด A วันวันหนึ่ง มองฝ้า กับฟ้าขาว เล่าเรื่องราว เมฆปั้น ดูหันเห ถึงเวลา เขาจับใส่ มัดในเปล เอาไปเห่ Therapyที่ Psychia(tric Ward) ขอให้วันนี้เป็นวันที่อบอุ่นของท่านพี่ฤกษ์นะคะ.... แซมค่ะ
7 กันยายน 2553 05:19 น. - comment id 1154715
ขอให้หาเจอไวๆนะครับ
7 กันยายน 2553 09:32 น. - comment id 1154774
มิอาจแอบซ่อนไปได้ไกลนัก ดวงใจภักดิ์จึงจ้องแบบล่องหน รอฟังเสียงเธอเผยเฉลยตน คิดปะปน..มีกัน..สักวันนึง (แบบไม่เคยให้ดอกไม้ใครมาก่อนนะจะบอกให้)
7 กันยายน 2553 11:59 น. - comment id 1154799
ท้าคนผิดหรือไรให้คิดหนัก มีคนดักอยากเจอเออสงสัย นี่คนบ้าหรือบีองส์คนอะไร เริ่มปวดใจหนูล้อเล่นพี่เห็นจริง ถ้าฤกษ์มาเหนือหนูลงใต้ เห็นพี่มาแต่ไกลหนูจะวิ่ง มาเมื่อไรบอกหน่อยน่ะถ้าแน่จริง หนูจะนิ่งบวชชีหนีพี่ดู 5555555555555555555555 มีคนเอาจริงแฮะ
7 กันยายน 2553 16:07 น. - comment id 1154838
รักซ้อนซ่อนรักแสบปักในทรวง แอบหลอกลวงหล่อฤกษ์เบิกชวนฝัน ดวงใจหวงห้วงระบัดสลัดกัน หัวทิ่มพลันหมดหล่อหนออกเรา. มาเยี่ยมพ่อรูปหล่อจ้า แก้วประเสริฐ.
7 กันยายน 2553 16:54 น. - comment id 1154857
อยู่คอนโดฯ...ไม่รู้เหรอ..อิอิ..
7 กันยายน 2553 17:21 น. - comment id 1154859
จ๊ะเอ๋....
7 กันยายน 2553 22:15 น. - comment id 1154931
อยู่โน้นงัย เห็นยังพี่ฤกษ์ 5555 เอิ้กๆๆๆๆ ฝันดีน๊า ฝันไม่ดีเจอๆๆๆๆเหอ เหอ จ๊ากกกก
11 กันยายน 2553 11:35 น. - comment id 1155482
จะซื่อตรงคงมั่นไม่ผันเปลี่ยน ได้ยินเสียงจนเอียนไม่เปลี่ยนผัน เพราะทุกถ้อยวลีที่ยืนยัน เธอบอกเขาเล่านั้น...เสียฉันชิน 555+ หยอกเล่นนะค่ะ แบบไม่เจอกันนาน ขออนุญาตแล้วกัน อย่าโกรธเลย เพราะยังไงใครก็รู้ คุณเจ้าชู้....นิดเดียว อิอิ