ตื่นตอนเช้า ต้องรีบ ไปทำงาน กลับถึงบ้าน เหนื่อยล้า ต้องพักผ่อน ชีวิตนี้ มีแต่ งาน-กิน-นอน ฉันจึงขอ ลาจร จากเจ้านาย แล้วมองหา สิ่งใหม่ ให้ชีวิต เริ่มต้นทำ ธุรกิจ ที่คิดไว้ ทุกวันนี้ ฉันอยู่ อย่างสบาย ฉันพอใจ เป็นนาย ของตัวเอง คำเตือน : ก่อนจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง.. ต้องมีความพร้อม และความมั่นใจ ก่อนนะครับ
6 กันยายน 2553 22:38 น. - comment id 1154687
ใจเป็นนายกายเป็นบ่าวกล่าวไม่เชื่อง กายกระเตื้องแต่ใจสั่งดั่งข่มเหง กายอยากอยู่คู่ขวัญร่วมบรรเลง ใจครื้นเครงอยากจะเกี้ยวเที่ยวไปทั่ว ขอล้อเล่นนอกเรื่อง แก้เซ็งหน่อยนะคะ
6 กันยายน 2553 23:43 น. - comment id 1154704
ขอบคุณครับคุณ Boomerang และขอบคุณทุกท่านครับ ที่เข้ามาอ่านบทกลอน
7 กันยายน 2553 05:24 น. - comment id 1154718
มีปัจจัยและเหตุผลหลายข้อครับ ที่เลิกจากบางสิ่งไม่ได้
7 กันยายน 2553 09:19 น. - comment id 1154771
ขอบคุณครับ คุณอินสวน ผมเข้าใจครับ แต่ละคนย่อมมีเหตุผลของตัวเอง