กลับมาเตือนความจำย้ำให้คิด กลับมาชิดชื่นชมสมสนอง กลับมาอยู่แนบใจใกล้ประคอง กลับมาร่วมปรองดองเราสองคน ลืมแล้วหรือคือใครมอบใจภักดิ์ ลืมแล้วหรือคนรักใยสับสน ลืมแล้วหรือความหลังครั้งอับจน ลืมความทุกข์ร่วมผจญได้ยังไง เคยกินข้าวคลุกน้ำปลามาด้วยกัน เคยนั่งฝันใต้ร่มพฤกษาใหญ่ เคยใส่บาตรร่วมขันวันเกิดใคร เคยร้องไห้กอดคอรอโชคดี ตราบวันนี้สีผมจะแปรเปลี่ยน มิเคยลืมธูปเทียนเป็นสักขี สาบานรักภักดิ์มั่นขวัญชีวี แม้เนิ่นนานหลายปีก็กลับมา มาเถิดหนาคนดีมีรักรอ อย่ามัวท้อผ่านไปมิไร้ค่า รักของเราตัดสินด้วยเวลา ถึงมาช้าแต่มาทันฝันเป็นจริง
4 กันยายน 2553 16:05 น. - comment id 1152659
หว่านเสน่ห์ไปทั่วบ้านกลอนเลยนะท่านฤกษ์ ...มาแซวไปหละ...
4 กันยายน 2553 19:53 น. - comment id 1154455
แวะมาอ่านกลอนงามค่ะ
5 กันยายน 2553 06:46 น. - comment id 1154463
โอ้ใจเอ๋ย เคยรัก แล้วพรากพลัด พี่ตุหรัด ตุเหร่หาย ไปหลายฝน มาคราวนี้ ดูเหงา เศร้าพิกล หรือถูกคน ใจร้าย ทำลายรัก โปรดกลับมา น้องยังรอ พอมีหวัง คิดถึงครั้ง วัวหาย ควายตกปลัก ยังร่วมทุกข์ ทนได้ เพราะใจภักดิ์ จะหาญหัก ขับใส ใจคงรอน เชิญซิคะ กลับมา รอท่าอยู่ จะเลี้ยงดู ยามเจ็บไข้ ไม่ถ่ายถอน น้องขับเพลง เอ่ชา ภาษากลอน กล่อมพี่นอน รวงรัง กระทั่งโรย. แซมค่ะ
5 กันยายน 2553 22:38 น. - comment id 1154534
กลับมาเถิดวันวาน อิ อิ สวัสดีค่ะ พี่ฤกษ์ แวะมาทักทายเสียจิ๊ดหนึ่ง รักษาสุขภาพน๊าพี่ฤกษ์ มีแต่ความสุขในทุกๆวันค่ะ
6 กันยายน 2553 14:20 น. - comment id 1154639
ลืมหมดแล้ว ...เพราะเป็นอัลไซเมอร์คราบบ
6 กันยายน 2553 18:37 น. - comment id 1154667
จิงดิ