ด้วยอำนาจแห่งรักและคิดถึง จึงฉุดดึงฉันให้ต้องใกล้ชิด เมื่ออยู่ไกลแล้วหัวใจหงุดหงิด ต้องส่งจิตชิดใกล้อยู่ใกล้เธอ อาศัยอำนาจแห่งความรัก ให้ศรรักปักใจเราเสมอ ให้ทุกวันจิตชิดใกล้แม้ไกลเธอ ให้อยากพบเจอกันและกัน หากฝ่าฝืนลิขิตรัก ต้องถูกลงโทษหนักให้คิดถึงสุดกลั้น ต้องถูกจองจำสำหรับโทษอุกฉกรรจ์ ให้รักกันไม่มีวันได้คลายรักเลย
11 เมษายน 2545 02:21 น. - comment id 45182
ด้วยอำนาจแห่งมนต์ดำ คอยขยำขยี้ความคิดถึง ด้วยความรักสุดลึกที่ซ่อนซึ้ง ใครคนหนึ่ง..คอยร่ายเวทย์มนต์ให้เธอต้องมนต์เสน่หาจนวันตาย!
11 เมษายน 2545 12:06 น. - comment id 45214
โอม..เพี้ยง !
13 เมษายน 2545 15:07 น. - comment id 45490
อำนาจแห่งรักคือมนตราแห่งความคิดถึง ซ่อนซึ้งลึกลึกในห้วงหัวใจ...