คงเหลือเพียงความห่วงใยและหวังดี ที่ในวันนี้...ฉันจะมีให้เธอได้ รักที่เคยอยู่..ถึงวันนี้มันหมดไป ตั้งแต่เธอทำร้ายหัวใจ...ใครคนนี้...ให้เจ็บจม ภาพอดีตครั้งก่อนที่เคยหวาน กลับกลายเป็นเรื่องราวของวันวานที่ขื่นขม คำสัญญาที่เคยให้...สุดท้ายก็เป็นเพียงลม ที่สร้างความร้าวระบมในหัวใจ...ตลอดมา ไม่มีเหลืออีกแล้วความรัก เพราะเธอไม่รู้จัก...ไม่คิดจะเก็บรักษา ความรู้สึกดี-ดี...ที่เคยมี และให้กันเสมอมา ถึงวันนี้จึงเหลือเพียงน้ำตา และหัวใจไร้ค่า...ดวง-เดิม-เดิม....
4 กันยายน 2553 15:30 น. - comment id 1152678
ดวงเดิมดวงเดียวไม่เที่ยวไปไหน ยังอยู่ในหัวใจไม่ขาดสูญสิ้น วันทั้งวันฉันยังมีซึ่งใจนาง ไม่คิดปลอยวางซึ่งดวงใจเธอ ........ครับผม....มาทักทาย...สบายดีกันนะครับ ฝนตกบอยๆๆๆๆคอยดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ...สุขภาพดีมีชัยเกีอบร้อยแล้วครับ.... เลยขอแจมสักบทด้วย....