ไม่ว่าใคร จะมอง เทออย่างไร รู้เอาไว้ ไม่ใช่ ฉันคนนี้ ตั้งแต่พบ เจอเทอ คนแสนดี ที่เทอมี ฉันนั้น ก็สุขใจ อย่าไปแคร์ คำพูด ของคนอื่น ไม่ต้องฝืน ทำอะไร นอกจากนั้น แค่เป็นเทอ ที่เทอเป็น อยู่ทุกวัน แค่รักกัน เหมือนทุกวัน ที่ผ่านมา ใครอาจมอง ว่าเทอ นั้นไม่ใช่ แต่ในใจ ฉันมีเทอ อยู่เสมอ อาจไม่เหมือน ใครใคร ที่พบเจอ แต่ว่าเทอ ไม่เหมือนใคร ที่หัวใจ เพราะฉันรัก ไม่ใช่ ที่ภายนอก ไม่ต้งบอก เทอก็รู้ แล้วใช่ไหม เพราะรักฉัน นั้นดู ที่หัวใจ ที่ใครใคร ไม่เคย มีเหมือนเทอ