สัญญารักเจ้าชายอสูร
lจ้ๅชๅeoสูS
คำว่ารัก คือนิยาม ไม่รู้จบ
เพียงแรกพบ แค่สบตา ก็อ่อนไหว
คำว่ารัก คือนิยาม ของหัวใจ
เจ็บอย่างไร ก็พร้อมใจ จะรับมัน
เปิดตำนาน นิยามรัก ที่วาดไว้
รักด้วยใจ พร้อมสัญญา ที่เชื่อมั่น
รักแรกร้าว แรกสองช้ำ ไม่ว่ากัน
รักนิรันดร์ รักปัจจุบัน ที่เรามี
รักอดีต ทีผ่านมา อย่าไปสน
ก็แค่คน สอนรัก บทเรียนให้
ครั้งนั้นช้ำ เก็บเอามา คอยเตือนใจ
รักต่อไป คือรักจริง ที่เฝ้ารอ
สัญญามั่น ปากจากใจ ชายอสูร
จะเพิ่มพูน รักครั้งนี้ กว่ารักไหน
รักคนเดียว และจะรัก ตลอดไป
สัญญาใจ ด้วยคำมั่น ว่ารักเทอ