ฉันไม่กล้า เปิดเผย ความรู้สึก ว่าส่วนลึก รักเธอ มากแค่ไหน แกล้งทำตัว ให้เหมือน เพื่อนทั่วไป หวังแค่เพียง อยู่ใกล้ บางเวลา ถ้าแขวงตัว เป็นเพื่อน อยู่เคียงใกล้ คงไม่ว่า อะไร เราหรอกหนา ถ้าบอกเธอ ว่ารัก ปักอุรา จะเสี่ยงดี ไหมหว่า เฮ้อ..กลุ้มใจ
30 สิงหาคม 2553 23:45 น. - comment id 1153702
ไม่เอื้อนเอ่ยเผยซึ่งความในใจ จะรู้ไหมคิดอะไรไม่รู้หนา อย่ามากลัวซึ่งผลจะตามมา แต่จงกล้าที่จะทำในวันนี้ ความรักนั้นไม่ต้องรอขอเหตุผล หรือยากดีมีจนจะห่างหนี ขอเพียงกล้าแสดงซึ่งความดี ล้านคำพูดเพียงนี้มิเท่าทำ(ดี) สู้ๆค่ะ
31 สิงหาคม 2553 00:18 น. - comment id 1153777
ขอบคุณ คุณหนูสน ที่เข้ามาต่อบทกลอนครับ และขอบคุณทุกท่านครับ ที่เข้ามาอ่านบทกลอน
31 สิงหาคม 2553 11:41 น. - comment id 1153829
ฉันไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก ในส่วนลึกว่ารักเธอมากแค่ไหน ทำได้เพียงแค่แอบรักแอบมีใจ หวังแค่เพียงเคียงใกล้ทุกเวลา กลัวว่าอาจพลาดไปถ้าเธอรู้ ว่าแท้จริงที่มีอยู่รักหนักหนา กลัวเสียเพื่อนไม่ได้แฟนแทนน้ำตา จึงทนอยู่อย่างคนบ้าแอบรักเธอ
31 สิงหาคม 2553 14:05 น. - comment id 1153853
ขอแก้ไขหน่อยครับ..เผลอพิมพ์ผิดไป บทที่ 2 บรรทัดแรก คำว่า "แขวง" "ถ้าแฝงตัว เป็นเพื่อน อยู่เคียงใกล้"
31 สิงหาคม 2553 17:41 น. - comment id 1153893
เอาใจช่วยค่ะ
31 สิงหาคม 2553 18:21 น. - comment id 1153901
ความรู้สึกแบบนี้ผมก็เป็นอยู่นะครับ โดนมาก ๆ เลยขอบอก