ขอโทษที่ทำเธอเข้าใจผิด ได้แต่เพียงคิด ว่าฉันเป็นสาวช่างฝัน เสียดาย...ที่อีกกว่ายี่สิบชั่วโมงต่อวัน เธอไม่อาจเห็นว่าไม่ใช่ฉัน...คนเดิม ติดจะโหด...นิดนิด เสียด้วยซ้ำ โทษที ที่ไม่ได้ย้ำมาตั้งแต่เริ่ม หากเธอยังคิดจะรัก และยังอยากจะรักอยู่เหมือนเดิม รบกวนไปทำประกันเพิ่ม เผื่อที่มีอยู่เดิม...อาจเคลมไม่พอ...