กับบางสิ่งที่อยู่ภายใน กับความในใจที่พรั่งพรู กับความรู้สึกที่เป็นอยู่ กับทุกอณูของความคิด รัก แต่รู้ว่าต้องทำใจ ถึงจะรักเธอมากมาย แต่สุดท้ายก็ต้องร้างลา วันนี้..ทรมานใจหนักหนา เจ็บปวดเกินกว่าจะรับไหว เพราะรู้ว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร จึงขออนุญาตทำใจซะตั้งแต่วันนี้ ขอโทษ อาจต้องห่างหายแต่ใช่หน่ายหนี โปรดรับรู้ไว้นิดนะคนดี คิดถึงเธอทุกนาทีที่หายใจ More than word can say.