เกลียดความจริง - -ทุก ทุกสิ่ง - - ที่มองเห็น เกลียดท่าทีเย็นชา - - เฉยเมย - - ของเธออยู่เสมอ เกลียดสายตาที่ยังคง - - สอดส่ายมองหา - - แต่ตัวเธอ เกลียดหัวใจที่หลงเพ้อ - - คิดไปเอง - - ว่าสองเรานั่นรักกัน เกลียด เกลียด เกลียด - - เกลียดเธอที่สุดเลย เกลียดจังเลย - - ที่ไม่เคย - - มองเห็นความรักฉัน เกลียดเหลือเกินกับท่าทาง - - ที่แสดงออกมา - - ไม่รักกัน เกลียดกระทั่งตัวฉัน - - ที่ไม่เคยเกลียดเธอ - - จริง จริงได้สักที
10 เมษายน 2545 23:31 น. - comment id 45147
ปากไม่ตรงกับใจนี่จ๊ะอย่างนี้
11 เมษายน 2545 01:43 น. - comment id 45173
ง่า... อย่าเกลียดกันเยย... นะนะนะ ดีกันนะ...
11 เมษายน 2545 02:13 น. - comment id 45180
เกลียดก้อคือรัก.... เกลียดมากก้อคือรักมาก... ฮี่ๆๆๆ... รักเล่ที่หนึ่งเยย..... ป.ล. มาแซว "เล่จ๋า" อีกรอบ ฮี่ๆๆๆ มะรุมะชิ...
11 เมษายน 2545 09:20 น. - comment id 45191
ไม่จริงหรอก เล่ ไม่ได้เกลียดใคร เล่ใจดี ปอนด์รู้ ใจดีมากไป กลายเป็นแบบนี้เยย
11 เมษายน 2545 15:11 น. - comment id 45253
เกลียดเธอจริงๆ เลย.. ไม่เคยเกลียดใครอย่างนี้.. เกลียดเธอทุกนาที.. ที่ใจฉันคิดถึง... เกลียดเธอที่ทิ้งไป.. ปล่อยให้ฉันเพ้อรำพึง.. ก็เพราะรักเธอมากจึง.. เกลียดเธอ..จนหมดหัวใจ เหงด้วยกะพี่ปอนด์ พี่เล่ ใจดีจ้ะ .......มาเปงกำลังใจ........
11 เมษายน 2545 21:00 น. - comment id 45297
อืม....