ร่อนเร่...ไปทั่วขอบฟ้า พสุธานั้นคือบ้านร่วมสานฝัน ใต้ท้องฟ้าค่ำคืนนี้ยังมีจันทร์ ร่วมตามหาคนสำคัญของหัวใจ ทะเลทรายแห่งหัวใจไร้เข็มทิศ ยังไม่รู้พรหมลิขิตมีจริงไหม? ตามหาคนสักคนหนึ่งซึ่งหายไป เพื่อเติมเต็มความห่วงใย...ผู้รอคอย อาจจะมีซักคำตอบที่ขอบฟ้า รอคอยให้ไปค้นหาและคว้าสอย นักเดินทางผู้เที่ยวท่องเลือนล่องลอย ใจดวงน้อยหยุดตรงนี้...ที่มีเธอ
27 สิงหาคม 2553 21:34 น. - comment id 1153286
เดินมอมแมม ตามทาง อย่างเปล่าเปลี่ยว มีข้าวเหนียว ในย่าม เผื่อยามหิว อาศัยนอน ตามสุมทุม ในพุ่มทิว หัวใจหวิว รอยิปซี คนมีใจ... พี่ใบไม้...ไม่ทราบว่ายิปซีผู้เร่รอน จะมีใจ ให้บักหำน้อยตุหรัดตุเหร่รึเปล่านะคะ.... แหม...แซมมาแจมพี่ใบไม้ใช้เวลาแค่สามนาที วันนี้งานเข้าแต่เช้าตรู่ ต้องรีบค่ะ... กลอนหวานมากเลยค่ะ... (แอบซึ้ง........ซึ้งซึ่งๆ หน้าอายค่ะ) ชะแว๊ป. มะขิ่น De Calif.
28 สิงหาคม 2553 18:20 น. - comment id 1153352
หวานหยดย้อย
29 สิงหาคม 2553 15:32 น. - comment id 1153472
เพราะจังครับ
8 กันยายน 2553 14:30 น. - comment id 1155036
ซึ้งจังนะคะ