ทุกถ้อยคำ..ทุกความคำนึง ร้อยเรียงเป็นคำจารึกบทหนึ่งจากหัวใจ มอบให้คนดี..ที่อยู่แสนไกล ได้ยินไหม...เสียงหัวใจใครคนนี้ กำลังบอกรักคุณ... เสียงกระซิบแผ่ว ๆพลิ้วผ่านข้ามน่านฟ้า คนดี...หลับตานะ..คืนนี้จะส่งใจ ไปอยู่เคียงข้าง.. สุดซึ้งใจ..กับคำรักและความหวานที่คุณมีให้ ขอบคุณที่ฟ้าส่งคุณมาให้รู้จัก ..แต่ไม่ได้เพียงแค่พบพานเพื่อผ่านภพ หากเป็นการพานพบ..เพื่อส่งความรู้สึกดีดีให้กันตลอดไป