ความผิดหวัง ความรัก ในครั้งนั้น ทำให้ฉัน ช้ำใน ใจเป็นแผล พอพบเธอ หวังให้ ช่วยดูแล คงรักษา แผลใจ หายสักวัน รอยแผลเก่า ยังหาย ไม่สนิท ยังมีพิษ ตกค้าง กลางใจฉัน เธอกลับมา ตอกย้ำ ซ้ำเติมกัน ทำร้ายฉัน แผลใจ ขยายวง ไม่เป็นไร ฉันเอง เป็นคนผิด เพราะเธอคง ไม่คิด ไม่ประสงค์ หลอกกันเล่น เรื่อยไป ไม่เจาะจง ที่ผ่านมา ฉันคง คิดไปเอง เมื่อไม่รัก ไม่น่า จะหักหาญ ไม่สงสาร ไม่น่า จะข่มเหง มาซ้ำเติม แผลใจ อย่างเลือดเย็น กลายเป็นรอย แผลเป็น ที่กลางใจ