เป็นนายกนรกสั่งมาบังเกิด ดูเอาเถิดฆ่าไทยช่างใจชั่ว ขาดเมตตาปรานีพี่น้องตัว ทำยิ้มหัวเราะร่าสาแก่ใจ เอากองทัพจับปืนมายืนยิง ฆ่าชายหญิงในวัดถึงตัดษัย เพราะหลงติดฤทธิ์อำนาจขาดศีลใจ ไม่คิดภัยในนรกจักตกมัน พี่น้องไทยใจคอไม่ท้อถอย จักคงคอยทวงหนี้ชีวิตนั่น จักเพรียกถามตามภิษิตมาคิดทัณฑ์ เมื่อถึงวันหมดอำนาจครองชาติไทย ไม่มีใครใหญ่ยงคงทนเที่ยง ดูอย่างเยี่ยงทรราชย์ชาติไหนไหน ประชาชนคนทั้งหมดกำหนดชัย ในเร็วไววันหน้าท้าไว้เอยฯ
25 สิงหาคม 2553 13:23 น. - comment id 1152906
อยากให้เลือกตั้งเร็วๆครับ.. จะได้ส่งอภิสิทธิ์ลงนรก มาร์คใจทมิฬ..ใจสัตว์
25 สิงหาคม 2553 05:57 น. - comment id 1152925
มนุษย์ลงโทษทรราชย์ฆาตกรชั่วฆ่าคนตายไม่ได้ แต่นรกอเวจีไม่มีวันเว้นให้แน่นอน
25 สิงหาคม 2553 21:29 น. - comment id 1153021
คนหน้าเนื้อใจเสือเมื่อยิ่งใหญ่ มันทำได้เพื่อให้ได้อำนาจ ได้สั่งฆ่าเพราะว่าความขี้ขลาด กลัวอำนาจเมื่อหมดต้องชดใช้ ฆาตกรคนหนึ่งมันพึงคิด หากมันไร้อภิสิทธิ์จะผิดไหม ด้วยข้อหาสั่งฆ่าประชาตาย ก่อการร้ายจึงยัดใส่ให้เสื้อแดง เป็นความผิดที่คิดเอาตัวรอด เริ่มจากสอดใส่เสื้อดำทำชัดแจ้ง เพื่อจะใช้มาตราอย่างรุนแรง แล้วก็แฝงตัวรอดเพื่อปลอดภัย.. อนิจจาแต่ว่าโลการู้ พวกเขาชูประเด็นที่เห็นให้ เกิดอะไรที่นี่ที่เมืองไทย ฆาตกรทำแถไถใช้ลีลา
3 กันยายน 2553 03:00 น. - comment id 1154243