เขียนแล้วลบแล้วเขียนจนเวียนหัว มืดมิดใจสลัวกลัวสลาย จำฝืนทนข่มใจอยู่ไม่คลาย เหงาเดียวดายอาวรณ์สะท้อนทรวง ค่ำคืนนี้พี่ต้องทนหมองเศร้า คิดถึงเจ้าสุดแสนเฝ้าแหนหวง ดิดถึงมากกว่าใดในทั้งปวง เธอคือดวงใจพี่สุดที่รัก รู้พี่พร่ำคำนึงไม่ซึ้งจิต แม่มิ่งมิตรคนไกลไม่ประจักษ์ แม้เอื้อนเอ่ยกลอนกาพย์ที่อาบรัก ด้วยใจภักดิ์อย่างไรคงไม่แล แต่ก็ขอให้นางอย่าวางเฉย อย่าละเลยเชือนแชมิแยแส คนรักจริงคนนี้ที่ยังแคร์ ทั้งอ่อนแออ่อนหัดคอยขัดใจ เขียนแล้วลบแล้วเขียนจนเวียนจิต หาถ้อยคำใดผิดคิดแก้ไข กลัวจะทำให้น้องหมองหทัย แล้วจะไปจากกันลืมสัญญา
24 สิงหาคม 2553 19:25 น. - comment id 1152829
เขียนเเล้วลบขบถใจไงไม่รู้ มัวอดสูหู่หดมอดไหม้ใจ เหงาเหลือเกินเธอเมินเหินห่างไป คำคื่นนี้..จะเป็นไง..เวียนหัวเนอะ
24 สิงหาคม 2553 20:02 น. - comment id 1152834
ไพเราะค่ะ
24 สิงหาคม 2553 20:47 น. - comment id 1152852
หลับตาสักพักคนดี... สายตาอาจจะล้าเกินไปน๊าพี่ว่า... ปล . หรืออาการเวียนหัว เขาบ่งบอกว่า.. แกร่แว้ว... อิ ทักทายจ้าน้องชาย
24 สิงหาคม 2553 21:15 น. - comment id 1152861
...ขอบคุณครับคุณเมธาวีรำลึก ...ขอบคุณนะครับคุณลี ...จริงอย่างพี่แบมว่ารู้สึกว่าแกร่เมื่อกี๊เองแต่ก็ยังเป็นน้องพี่นะ...อิอิอิ
24 สิงหาคม 2553 22:02 น. - comment id 1152867
เอ๊ะ....แซมก็เวียนเหมือนกันแฮะ.. โพสแล้ว มิรู้ว่ามันหายไปไหน... แซมบอกว่า... หวานซะจังนะคะ....... พี่เรา สงสัยเวียนหัวเพราะระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ.... เอาไปใส่ไว้ในกลอนซะหมด... ป่านนี้สาวคนนั้นคงละลายไปแล้วค่ะ อ่านกลอนของพี่กบ หวานสลบไปเลย... ทำดีขนาดนี้แล้ว ยังไม่เห็นก็สะบัดใส่ซะเลย...เช๊อะ ไปหาใหม่ก็ได้เนาะ.. บินมาโอ๋..... แซมนี่เอง
25 สิงหาคม 2553 08:40 น. - comment id 1152939
เดี๋ยวนี้ไม่ตอบเป็นกลอนบ้างเลยงานคงจะยุ่งสินะขอบคุณที่มาโอ๋นะ
26 สิงหาคม 2553 16:46 น. - comment id 1153127
พาราสองเม็ดไหมคะ
26 สิงหาคม 2553 20:31 น. - comment id 1153149
...ขอบคุณครับคุณเพียงพลิ้ว แต่ว่าผมเป็นคนดื้อยานะสิ