..ที่รัก.. อยากเรียกเธอเพราะ เพราะ อย่างนี้ เพราะเธอเป็นคนสำคัญ ..แสนดี.. น่าจะยกย่องเชิดชูให้มากกว่านี้ จริง จริง ..ที่รัก.. ข้าง ข้าง เธอน่ะ ใครเหรอ น่าจะเป็นผู้หญิง จำไม่ได้ว่าอยู่ในก๊วนเพื่อน ไม่เคยเห็นหน้า ไม่อยากอ้างอิง กลัวว่าคำท้วงติงที่อยู่ในใจจะเป็นจริงขึ้นมา ..ที่รัก.. อย่าทำให้ใจแสนดีดวงนี้ต้องปวดปร่า เพียงเพราะเขาคนนั้นอยู่ใกล้ แต่ฉันอยู่ไกลตา จะไม่สามารถเข้าใจได้เลยว่าเหตุผลอะไรหนักหนาที่จะมาทิ้งกัน ..ที่รัก.. สิ่งที่ต้องการเป็นเพียงถ้อยคำจากปากเธอเพียงสั้น สั้น ไม่ว่าจะเป็นพรุ่งนี้ จะเป็นวันนี้ เราต่างคนต่างรักกัน แค่ได้ยินเพียงเท่านั้นสั้น สั้น เธอรักฉัน เท่านั้นพอ...
10 เมษายน 2545 23:28 น. - comment id 45144
อ่านแล้วเป็นเรื่องราวเลยแฮะ
11 เมษายน 2545 01:05 น. - comment id 45171
ที่รัก อยากบอกว่ารักไม่เคยเปลี่ยน อยากกระซิบเบาเบาข้างหูเนียน ทุกวันที่เปลี่ยนไปใจฉันรักเธอมากขึ้นทุกที
11 เมษายน 2545 02:40 น. - comment id 45186
เพราะดีจัง... ฮี่...
11 เมษายน 2545 11:04 น. - comment id 45199
มะรู้มะชี้ เหมือนพี่เก๋ดีกว่า อิอิ
11 เมษายน 2545 13:50 น. - comment id 45230
เพราะดีค่ะ