ฉันอ่อยเหยื่อล่อปลานั่งฮากลิ้ง ฝูงกระทิงแสนงกรุมฉกเหยื่อ แย่งฮุบกินลงท้องกลืนคล่องคอ แล้วลับลับล่อล่อหยอกล้อกัน ฉันอ่อยเหยื่อหลายวันจนมันคุ้น แม้น้ำขุ่นน้ำใสเชื่อใจฉัน เห็นเป็นเพื่อนแสนดีทุกวี่วัน คุ้นเคยขั้นชูคอเพื่อขอกิน เมื่อหลอกล่อจนหลงจึงลงเบ็ด หวังผัดเผ็ดปลากระทิงอร่อยลิ้น ปลาฮุบเหยื่ออย่างเคยเพราะเคยชิน ต้องดีดดิ้นเสียงกรอดหวังรอดตาย ตัวแล้วตัวเล่านั้นถูกฉันตก มิสะทกสะท้านเพื่อนบ้านหาย หลงรสเหยื่อฮุบตอดจนวอดวาย ผลสุดท้ายตายยังอ้าง...เพราะวางใจ (คน จะจนใจเอง)
25 สิงหาคม 2553 08:49 น. - comment id 1152945
เหยื่อ งับทันที อะนะ คุณ นางสาวพระอาทิตย์ หุหุ..มาเยี่ยมจ้า
25 สิงหาคม 2553 10:05 น. - comment id 1152968
ช้าง ขอทานซื้อบัตร ชมหมี* ข้าว เน่าแลกบีบี* บ่ได้ ชาว ตึกอิ่มจีดี*- พีเพริด นา ล่มนาแล้งไร้ กะโหลกรู้กะลาหนา ๚ะ๛
25 สิงหาคม 2553 16:13 น. - comment id 1152972
แห้ว......ซะไม่มี
23 พฤศจิกายน 2553 12:35 น. - comment id 1170240
ปลาปากแดงอมดูดมุดหาเหยื่อ สองริมปากแดงเรื่อน่าเสียวไส้ คงจะอมและดูดใครต่อใตร คล่องงับเหยื่อชิ้นใหญ่คับปากแดง เจอเอาเบ็ดเงี่ยงคมฝังจมเขี้ยว พาซ่านเสียวปากปลิ้นถูกลิ้นแข็ง ปากเลยเจ่อเจอป้อนนอนหมดแรง ปลากระทิงกลิ้งตะแคงมุดลงรู สู้ไม่ไหวหนีดีกว่า ปากน่ากลัวอิอิ เพิ่งมาฮา