ฉันมีเรื่อง วุ่นวาย ในดวงจิต ฉันมีเรื่อง ครุ่นคิด ในสมอง ฉันมีเรื่อง มากมาย ให้ไตร่ตรอง ฉันมีเรื่อง หม่นหมอง ในดวงใจ ฉันไม่อยาก พบใคร ในตอนนี้ เพราะฉันมี เรื่องราว ต้องแก้ไข ต้องสะสาง ปัญหา ค้างคาใจ ขอได้ไหม ให้ฉัน อยู่ลำพัง เมื่อปัญหา คลี่คลาย และผ่านพ้น ฉันจะเปิด เผยตน พร้อมความหวัง พร้อมสติ ปัญญา และพลัง ก้าวสู่จุด มุ่งหวัง ที่ตั้งใจ
23 สิงหาคม 2553 23:05 น. - comment id 1152698
ขอบคุณทุกท่านครับ ที่เข้ามาอ่านบทกลอน
23 สิงหาคม 2553 23:46 น. - comment id 1152706
เป็นกำลังใจให้ก้าวผ่าน เมื่อเข้ามาในบ้านหลังนี้ พักผ่อนเสียเถิดคนดี พร้อมแล้วก็จะมี.....พลังใจ
24 สิงหาคม 2553 06:54 น. - comment id 1152726
ขอบคุณครับ คุณโอ้ละหนอ เข้ามาในบ้านหลังนี้แล้วมีความสุขครับ เพราะได้พบเพื่อนที่พูดจาภาษาเดียวกัน คือ "ภาษากลอน"