น้ำตา...ผู้เป็นพ่อ
นายคำปาน
เสียงร้องเรียกร่ำไห้อาลัยนัก
ด้วยลูกรักต้องจากไปไม่กลับหวน
หัวใจพ่อแทบสลายไปทั้งมวล
ควรหรือควรที่เป็นเจ้าต้องจากไป
หากพ่อแบ่งชีวิตนี้ให้เจ้าได้
ลมหายใจไปเพื่อต่อพ่อจะให้
ลมต่อลมเพื่อลูกรักยอดดวงใจ
หากทำได้พ่อยอมทำเพื่อลูกยา
แต่ความจริงนั้นคือเจ้าจากพ่อแล้ว
คงไม่แคล้วโลกทั้งโลกนั้นโศกศา
ด้วยอาลัยลูกรักเราเศร้าโศกา
เจ้าคงไม่ย้อนคืนมามีชีวี
หลับลงเถิดไห้สบายนะลูกรัก
เหนื่อยมามากพักหัวใจจากโลกนี้
ให้โลกหน้ามาเป็นลูกพ่อยินดี
พร้อมทั้งมีกายและใจที่สมบูรณ์
พ่อจะเลี้ยงดูแลเจ้าให้สุขสันต์
ทุกๆวันที่ผ่านไปไม่เป็นศูนย์
พ่อจะรักไม่ให้เจ้าต้องอาดูร
ให้สมบูรณ์พูนพร้อมสุขทุกคืนวัน
ขอบคุณทุกความช่วยเหลือที่มีให้
ขอบคุณใจที่พันผูกลูกของฉัน
ขอบคุณคนที่เฝ้าเครื่องทุกคืนวัน
ขอผลบุญนั้นๆจงกลับคืน
ให้สุขกายสบายใจในโลกนี้
อย่าได้มีความทุกข์ยากลำบากฝืน
สุขภาพแข็งแรงกันทุกวันคืน
หลับเงินหมื่นตื่นเงินแสนกันทุกคน
ให้มีแรงรักษาโรคคนป่วยไข้
โรคหัวใจอย่าได้เป็นเช่นลูกผม
ให้เขาหายไกลจากโรคโชคนิยม
ให้แค่ผมที่ต้องโศกโลกโศกา...