รัตนโกสินทร์แคว้น แดนสุธาทิพย์สวรรค์ งามล้ำเกินคำพรร- ณนาเทียบจะเปรียบเปรย รัตนโกสินทร์แคว้น กลายเป็นแดนสูญสังเวย ก่ายศอก่อเกลือกเสย เกยเป็นศพเสียดสุเมรุ อโยธยาแก้ว สิ้นลงแล้วทรุดลงเลน แตกสามัคคีเบน- เบือนเพราะผลประโยชน์ตน กรุงเทพจะแตกแล้ว เพราะแตกร้าวน้ำใจคน ความรักยังขัดสน สุดจะหามาบรรเทา ฆ่าฟันกันล้างบาง หมายวางตีนบนศพเขา ประกาศชัยบนเลือดเรา ฉลองเอาบนซากเมือง .
21 สิงหาคม 2553 11:07 น. - comment id 1152208
ถ้อยคำหนักแน่นดีครับผม จัดเจนได้ใจความ อ่านแล้วลืนดีอ่า พี่ไม่สะดุด เอาลงมาให้อ่านอีกนะครับ
21 สิงหาคม 2553 11:10 น. - comment id 1152210
ระบบอะพิศพสิ มีคนตาย มีคนบาดเจ็บพิการนับพันคนนะ เป็นระบอบทรราชย์นะครับ กำลังฮิตในประเทศตอแหลแลนด์นะครับ
21 สิงหาคม 2553 06:52 น. - comment id 1152281
ไอ้ทรราชย์ฆาตกรชั่วและพวกพ้องของมันมันจะได้รับกรรมชั่วที่มันทำอย่างสาสมแน่นอน
21 สิงหาคม 2553 06:55 น. - comment id 1152282
ไอ้ทรราชย์ฆาตกรชั่วชาติไอ้ชาติชั่วนี่ มันจิตอำมหิต ฆ่าคน บาดเจ็บพิการนับพันๆคน โกหกตอแหล หลอกลวงคนได้หน้าตายจริงๆ ยังเชื่อเสมอว่าทุกวิญญาณที่มันฆ่าจะลุกขึ้นมาบอกชาวโลก ทำความจริงให้ปรากฏ
22 สิงหาคม 2553 15:30 น. - comment id 1152485
ขอบคุณทุกคอมเมนท์และคนอ่านคับ :)
24 สิงหาคม 2553 08:24 น. - comment id 1152740
แวะเข้ามาเยี่ยม และให้กำลังใจครับ
24 สิงหาคม 2553 11:11 น. - comment id 1152765
ขอบคุณมากครับ :)