ก็แค่ต้องการเพียง เธอมาเคียงข้าง ยามเหงา ก็แค่ต้องการเพียง เราสอง เข้าใจ ยามท้อถอย ก็แค่ต้องการเพียง มีเธอเคียงข้าง ยามเหงาหงอย ก็แค่เพียงอย่างน้อย ยามเศร้าสร้อย มีเธอปลอบขวัญกัน ปัญหามีมารอบข้าง ให้ครุ่นคิด แต่ชีวิตต้องเดิน ตามทางฝัน แต่ชีวิตที่ขาด หากเธอเติมเต็มนั้น ทุกสิ่งฝัน คงสวยได้ถ้ามีเธอ ฉันแค่อีกคน ที่ต้องการความรัก ใช่จะปักษ์อก เพียงผ่าน ให้พร่ำเพ้อ แต่ฉันเจ็บ เจ็บลึกเมื่อขาดเธอ เพียงละเมอ เห็นเธอ ก็สุขใจ ก็แค่คนคนหนึ่ง เพียงเท่านี้ คงไม่มีอะไร ต่อรองกับเธอได้ หากรักของเรา ต้องระส่ำจากกันไป เพียงแค่ใจ ฉันไม่อยากลืมเธอ เธออาจไม่ต้องการฉัน ในวันนี้ ฉันนี้ซิต้องการเธอ อยู่เสมอ รักเรา ที่ฉันได้มาพบเจอ เพียงเพื่อเธอเห็นฉัน ผ่านเข้ามา ฉันอาจจะน้อยค่า ในมิติที่เธอคิด แต่ทั้งชีวิต เธอมากค่าสำหรับ ความห่วงหา ที่ฉันมี ให้เธอ มากล้นราคา เทียบเปรียบตรา หาสิ่งใด ทัดเทียมเธอ อ้อมกอดฉัน เธอนั้นไม่อยากกอด แต่อ้อมกอดเธอนั้น ฉันพร่ำเพ้อ อยากโอบรัด กอดเพียงเธอ เพียงเธอ แม้นละเธอ เพลอดกอดเธอ ก็อุ่นใจ
19 สิงหาคม 2553 16:16 น. - comment id 1151980
ฉันก็แค่คนที่เธอไม่ต้องการ แบบนี้น่าเศร้ากว่านะคะ
19 สิงหาคม 2553 16:45 น. - comment id 1151995
คำพูด" ฉันแค่อีกคน ที่ต้องการเธอ" ฟังแล้วเจ็บปวดลึกน่าดู...
19 สิงหาคม 2553 17:15 น. - comment id 1151997
ขอบคุณครับ ทุกท่านสำหรับ คำแนะนำ ต้องขอโทษด้วยแต่งยังไม่จบ ติดประชุมด่วน เลยมานั่งแต่งต่อครับ
20 สิงหาคม 2553 19:47 น. - comment id 1152034
อย่าคิดมากเลยครับ มองหาคนที่ต้องการคุณดีกว่า ^ ^
30 สิงหาคม 2553 15:27 น. - comment id 1153690
อืม
7 กันยายน 2553 16:14 น. - comment id 1154842
อย่าเศร้าไปเลยนะ บางครั้งเค้าอาจจะมีความรู้สึกดีกับคุณก็ได้ แต่อาจจะมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำแบบนั้น