...เพราะในฝันนั้นมีคนดีอยู่ พี่จึงสู้ลืมตาไม่กล้าฝัน แม้นหลับลงครั้งใดใจรำพัน ตื่นมารู้เพียงฝันมันทรมาน ยิ่งฝันว่าได้กอดแม่ยอดรัก จุมพิตพักตร์พวงแก้มที่แย้มหวาน พอตื่นมาความฝันอันตรธาน เหลือร้าวรานรุ่มร้อนรอนฤดี ด้วยรู้อยู่ว่าฝันก็คือฝัน ยิ่งรำพันถึงน้องยิ่งหมองศรี เจ้ามิเคยเห็นใจในไมตรี สุดที่พี่จะคว้ามาครอบครอง ทั้งยังมีมากชายที่หมายลุ้น เจ้าประคุณล้วนดีไม่มีหมอง ผลัดมาเฝ้าเช้าเย็นเป็นทำนอง เจ้าคงมองพี่เป็นเช่นกรวดดิน ไม่อยากเห็นโฉมตรูอยู่ในฝัน เมื่อตื่นพลันหายไปใจถวิล ทุกวันนี้ฝันทำสุดช้ำจินต์ แทบแดดิ้นดุจด้วยดั่งม้วยมรณ์
18 สิงหาคม 2553 19:08 น. - comment id 1151854
Good night and good dream...
18 สิงหาคม 2553 19:52 น. - comment id 1151860
มาเยี่ยมชมฝันค่ะ งดงาม
18 สิงหาคม 2553 21:11 น. - comment id 1151871
...good night ครับคุณครูฯหลับอย่างนี้ฝันดีแน่นอน ...สวัสดีครับคุณวลีฯ ขอบคุณอีกครั้งครับ
18 สิงหาคม 2553 21:15 น. - comment id 1151872
อรุณสวัสดิ์ และ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ.. นี่ถ้าไม่บอกว่า..... "เขียนไปเรื่อย (ล้อกันเล่นอย่าถือสานะครับ)".... แซมจะสงสารนะเนี่ยะ แต่ที่แน่ๆ แซมรู้ว่า พี่ไปล่ ไม่ได้เป็น "เช่นกรวดหิน" หรอก คงเป็นหินก้อนใหญ่ อย่างภูเขามั๊ง...น่าจะหนักแน่นกว่า กรวดหินนะคะ.. ถ้าไง เดี๋ยวแซมมาแจมต่อตอนเลิกงานละกัน.. แซมนี่เอง
19 สิงหาคม 2553 11:09 น. - comment id 1151930
...แซมจะมาแจมหรือมาจวกก็ได้นะครับ
19 สิงหาคม 2553 14:19 น. - comment id 1151964
ไม่แจมดีก่า.... กลัว... ไปหละจ้ะ..จะไปนอน แซมนี่เอง
19 สิงหาคม 2553 16:23 น. - comment id 1151991
ได้แค่ฝันเท่านั้นพอกระมังคะ เนาะๆ คริๆ
19 สิงหาคม 2553 21:55 น. - comment id 1152027
...ก็แล้วแต่ไม่ได้บังคับนี่น่าแซม ...ครับได้แค่ฝัน แต่ไม่ฝันดีกว่าครับคุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณครับ
20 สิงหาคม 2553 08:15 น. - comment id 1152058
แวะมาอ่านขอรับ คันเดี๋ยวกรน
20 สิงหาคม 2553 08:21 น. - comment id 1152060
ขอบคุณครับคุณคนสาธารณะจ๊ะ