..ฉันขอร้อง

กาดาษ

เข็มนาฬิกายังคงหมุน..
แต่ไม่อาจพาความรู้สึกเคยคุ้นให้ห่างหาย
ยิ่งเนิ่นนาน..ทุกๆ สิ่งยิ่งมากมาย
ยิ่งโดดเดี่ยวเดียวดายขึ้นทุกที
เข็มนาฬิกายังคงหมุน..
ยังจำวันที่เวลาพาคุณไปจากที่นี่
ฉันได้แต่ภาวนาทุกๆ นาที
ได้ไหม ?..ให้เวลาพาเธอกลับมาตรงนี้..
            ฉันขอร้อง
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    10 เมษายน 2545 23:30 น. - comment id 45146

    ไม่ได้...ยื่นคำขาด  พากลับมาไม่ได้
    
    พาเธอไปหาดีกว่า  ทันใจดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน