๒๒๓๔ ๏ ฤา..แรงคำ..เพ้อครวญ..ที่ด่วนขับ- เสียงพร่ำศัพท์ เพลงกานท์ประสานวิถี เรียงแต่ร้อยบอกต่างบางวิธี ณ แห่งที่เคยร่ำถิ่นพำเนา ๏ โปรดเอ่ยปากปล่อยถามในความลึก ให้รู้สึกความหลังเมื่อครั้งเก่า เก็บรอยกรุ่นอิ่มเกินที่เพลินเรา- สองต่างเฝ้าเพลงชอบพร้อมตอบเติม ๏ ณ แห่งห้วงหนึ่งใจของใครนี้ รอคำถามถ้อยถี่เพื่อมีเสริม เติมคำถาม,ตอบจะเพื่อประเดิม ฝากแรงเพิ่มฝันหลักเข้าปักรอย- ๏ ทาง,เก่ากรุ เก็บฝันเมื่อวันก่อน ที่ยังซ่อนใจอยากเข้าถากถอย ถกเพลงถั่งโถมถึงตะลึงลอย- ตาค้างปล่อยแรงสุดฝนหยุดพรำ ๏ อา...โลมฝนตกผ่านเมื่อกาลนั้น เพลงสวรรค์โปรยปลื้มพาดื่มด่ำ ฉากมืดทุมเสียงระทึกผนึกนำ จากพลบค่ำจวบสางแสงพร่างโพลน ๏ ฤา...แต่รอ..ถามเกริ่น..จนเนิ่นหน่วง แผ่วเสียงร่วง..แรงกร่อย..จนห้อยโหน เพลินลมผ่าวยามมอบ..คำปลอบโยน เพราะไหวโอนเอนกลับ..เพื่อรับคืน ๒๓๔๕ ๑๔๐๘๕๓
17 สิงหาคม 2553 20:32 น. - comment id 1147263
16 สิงหาคม 2553 07:00 น. - comment id 1151299
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
16 สิงหาคม 2553 01:41 น. - comment id 1151380
คุ้น คุ้น
16 สิงหาคม 2553 11:34 น. - comment id 1151430
ไพเราะค่ะ
16 สิงหาคม 2553 13:03 น. - comment id 1151446
ไพเราะครับ.
17 สิงหาคม 2553 16:56 น. - comment id 1151593
แวะมาอ่านผ่านมา ทักทายจ๊ะ
17 สิงหาคม 2553 20:27 น. - comment id 1151649
แวะมาอ่านบทกลอน ที่เเสนไพเราะยิ่ง
18 สิงหาคม 2553 09:00 น. - comment id 1151760
งดงามค่ะ
18 สิงหาคม 2553 12:50 น. - comment id 1151771
แวะมาอ่านค่ะ ไพเราะมากมาย
19 สิงหาคม 2553 17:01 น. - comment id 1151996
พฤหัสสวัสดิ์ด้วย...สวัสดี ทักทายคารวะทุกๆท่านพร้อมกันขอรับ - หลานเอง ขอบคุณกาแฟหนึ่งถ้วย..คุ้นๆที่ไหนน๊อ - ม่านแก้ว สวัสดีครับขอบคุณที่ตามอ่าน - วลีลักษณา ขอบคุณกับคำชมขอรับ ไม่ค่อยได้เขียนกลอนเท่าไหร่ อ่านดูอาจจะแปร่งๆบ้างนะขอรับ - ท่าน กิ่งโศก ขอบคุณที่แต้มเม้นต์ให้ขอรับ พอเจอชื่อท่านนึกถึงเพลง ของครูเอื้อ... กลิ่นดอกโศกชวนชม...โรยมาตามลมรำเพย...ประมาณนี้ขอรับ - ไหมไทย พี่รุ่งขอบคุณที่แวะเข้ามาแอ่วเจ้า อิอิ - ปอกำปั่น ขอบคุณขอรับข้าเจ้าอาจเขียนผิดเป็น ปอกำปั้น มั่งก็อย่าว่ากันนะขอรับ อิอิ - รัมณีย์ ขอบคุณที่แวะอ่านและเม้นต์ครับ - เฌอมาลย์ พิมชื่อท่านทีไร หา ฌ. ไม่ค่อยเจอน่ะขอรับ แบบว่าจิ้มทีละตัว อิอิ..ขอบคุณน๊า - ตะวัน ขอบใจขอบใจจ้า ตามเจอนะเนี๊ยะ อิอิ ***************************** คารวะขอบคุณทุกๆท่านที่ต้อนรับ ... ขอรับ
20 สิงหาคม 2553 10:32 น. - comment id 1152107
ไพเราะมากเลยค่ะ... แซมชอบจริงๆเชียว... เขียนมาอีกนะคะ แซมจะตามอ่าน... ขอบคุณที่แบ่งปันค่ะ แซม
22 สิงหาคม 2553 09:04 น. - comment id 1152417
- ขอบคุณครับคุณแซมที่แวะใหกำลังใจ ขอบคุณขอบคุณขอรับ