มโนน้อมค้อมศิระอภิวาท มิ่งขวัญชาติคู่ภูมีศรีสยาม พระเกียรติก้องพระยศเลื่องลือพระนาม ทรงคุณงามเพื่อประชาอาณาไทย ดั่งหยาดฝนชโลมหล้านำพาสุข นิราศทุกข์ชื่นจิตพิสมัย บารมีของพระแม่ปกแผ่ไป จะใกล้ไกลพระเสด็จทรงยาตรา สร้างโครงการ คุณค่า ป่ารักษ์น้ำ งามเลิศล้ำ ศิลปาชีพ แห่งคุณค่า การศึกษา เสริมสร้างทางปัญญา ปวงประชาสุขสันต์นิรันดิ์กาล ที่สิบสอง สิงหา วาระสมัย ล้านดวงใจหลั่งรินทั่วถิ่นฐาน เฉลิมพระชนม์พระแม่ไทยเกษมสำราญ อยู่คู่ฟ้าคู่ภูบาลพระจักรี คือพระแม่แห่งแผ่นดินปิ่นสยาม ทั่วเขตคามถวายพระพรเกษมศรี ร้อยกรองแก้วแพร้วเพริศเลิศกวี ทั่วธานีของพระองค์ทรงพระเจริญ. ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
12 สิงหาคม 2553 09:14 น. - comment id 1150896
งดงามมากจ้ะน้องนิว.... เก่งมากๆ เลยนะเนี่ยะ.. . พี่แซม
12 สิงหาคม 2553 09:23 น. - comment id 1150897
ครับขอบคุณครับพี่ีแซม กราบแม่ยังครับ
12 สิงหาคม 2553 09:45 น. - comment id 1150900
ของพี่แซมต้องจุดธูปกราบจ้ะ.. และกราบก่อนนอนทุกๆคืน.. ฝากกราบแม่น้องนิวด้วยละกัน ขอให้น้องนิวมีความสุขวันแม่ด้วยนะจ๊ะ... พี่แซม
12 สิงหาคม 2553 10:37 น. - comment id 1150904
ครับผมได้ครับพี่แซม ขอให้พี่มีความสุขในวันแม่เช่นกันนะครับ ถึงแม่พี่จะไม่ได้อยู่ด้วยแต่ความรักความอบอุ่นแม่ยังมีให้เราไม่เสื่อมคลายครับ
12 สิงหาคม 2553 20:45 น. - comment id 1150959
ต่างพระเนตรพระกรรณยอดขวัญศรี เคียงคู่พระบารมีจักรีสยาม มะลิร้อยบังคมสมพระนาม กราบแทบเบื้องบังคมตามด้วยภักดี แวะมาทักทายจ้า
12 สิงหาคม 2553 22:14 น. - comment id 1150978
เขียนได้งดงามมากค่ะ
13 สิงหาคม 2553 09:40 น. - comment id 1151001
@ขอบคุณครับคุณหนูสน ยินดีที่ได้รู้จักครับ @ขอบคุณครับคุณวลีลักษณา
14 สิงหาคม 2553 17:12 น. - comment id 1151166
เพราะมากถึงมากที่สุดครับน้องชายนายนิว
16 สิงหาคม 2553 01:37 น. - comment id 1151379
ขอบคุณครับ พี่สุริยันต์