ผู้มั่นคงในรักแท้

วันสุข

85cfd53a66c4511bd93604cf0cd19fe9_1248662
เหนือความรักใดในหล้า
มิเปรียบเทียบค่า
ความรักงดงามจากแม่
ผู้มั่นคงในรักแท้
มิเคยผันแปร
แม้โลกนี้แปรเปลี่ยนไป
รักของแม่เสมอใจ
อบอุ่นภายใน
ลูกปรารถนาชั่วกลาล
หลับตามองฟ้าเนิ่นนาน
ภาพแม่ผันผ่าน
ตรึงตราในใจชัดเจน
รักแม่มิเคยหลบเร้น
มิไหวโอนเอน
ดั่งเช่นบุรุษเอนโอน. 

.....................................
แด่แม่...ผู้มั่นคงในรักแท้				
comments powered by Disqus
  • yimyayee@hotmail.com

    12 สิงหาคม 2553 13:39 น. - comment id 1150913

    12.gifรักแม่นั้นยิ่งใหญ่เหนืกว่าสิ่งอื่นใด
  • แก้วประเสริฐ

    12 สิงหาคม 2553 19:47 น. - comment id 1150942

    36.gif16.gif36.gif
    
       แวะมาเยี่ยมยามฝนตกพรำๆ ไม่รู้จะออกไป
    ไหนเหงาใจจริงๆจ้า รักเสมอ
    
             16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • แก้วประเสริฐ

    12 สิงหาคม 2553 19:50 น. - comment id 1150943

    36.gif16.gif36.gif
    
       แวะมาเยี่ยมยามฝนตกจ้า เลยอ่านกลอน
    งามแก้เหงาเซ็งหัวใจจ้า
    
             16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • แก้วประเสริฐ

    15 สิงหาคม 2553 16:00 น. - comment id 1151318

    36.gif16.gif36.gif
    
       มาเยี่ยมจ้า เพียงหนึ่งหยดขุ่นขาวหวานมันนั้น
    คงค่าอย่างมหันต์ต่อเรายิ่งนัก พรหมในโลกแม้จะ
    มีในตำหรับตำรา แต่คนเรานี้แปลกหารู้ไม่ว่า
    พรหมที่เราจับต้องสัมผัสได้ไม่หนีหายไปไหนอยู่
    ใกล้ๆกับเราเป็นห่วงเป็นผู้ให้เสมอแม้แต่ชีวิต
    พรหมนั้น คือ บิดรมารดา แล รักเสมอ
    
           16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน