๑. ความรักเอยของใครมาใกล้ชิด อยู่เป็นนิจติดตามถึงยามฝัน แม้ไม่มองเมินพบสบตากัน แต่รู้พลันสัตย์ซื่อเพราะสื่อใจ ... ๒. แต่หากรักไม่ซื่อถืออคติ ตัวฉันสิก็พร้อมยอมรับได้ ไม่อุทธรณ์วอนเศษเมตตาใคร สงวนไว้...เพียงข้อ..."ขอรักคืน" .... ด้วยความหวังดี **.. เช่นรวีโชติ ..** (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)