เพราะอยู่ไกลแสนไกลยากไปหา ไม่รู้ว่าแม่คิดถึงเราบ้างไหม ลูกอยู่นี่ที่ซึ่งแสนห่างไกล คิดถึงแม่หมดใจให้อาวรณ์ ไกลอ้อมกอดแสนอุ่นเคยหนุนตัก ไกลความรักห่างตาล้าสะท้อน ไกลจากแม่ห่างมาเหมือนละคร ไกลจากรักอาวรณ์ถอนดวงใจ เพราะอยู่ไกลเหินห่างร้างความรัก เพราะไร้แม่ฟูมฟักรักหวั่นไหว เพราะเส้นทางระหว่างเราแสนห่างไกล เพราะรักแม่ยิ่งใหญ่ให้อุ่นอิง แม่จะคิดถึงเราไหมในวันนี้ ลูกคนดีคิดถึงแม่ในทุกสิ่ง ตักเคยหนุนอกเคยกอดให้พักพิง อยากกลับไปซบอุ่นอิงที่อุ่นไอ
9 สิงหาคม 2553 22:20 น. - comment id 1150636
แม่ต้อองคิดถึงลูกเสมอครับ ลูกก็คิดถึงแม่ครับ สายใยแห่งความรักความผูกพัน ที่ไม่เคยขาดหายไปได้ครับ แวะมาทักทายครับ พี่ไม้หอม
10 สิงหาคม 2553 07:34 น. - comment id 1150643
หวัดดีคับ...คุณไม้หอม สงสัย...ใจเราดีกว่า...ใจแม่...นะขอรับ... หญิงผู้หนึ่ง ผู้ซึ่ง...พึงกล่อมเกลี้ยง ผู้ซึ่งเพียง...ปกป้อง...ปองรักษา ละลืมสวย...ป้อนกล้วย...อำนวยพา ทุ่มชีวา...อวยโชค...ในโลกชม รักตั้งแต่...แม้เงา...เราซุกซ่อน ในครรภ์อ้อน...เตะดิ้น...จินต์สุขสม ข้าวทุกคำ...นำจิต...คิดภิรมย์ เป็นปฐม...รักบอก...ออกจากใจ เจ็บเจียนตาย...กายหนึ่ง...ถึงกำเนิด ยามเราเกิด...เธอสั่น...และหวั่นไหว เกือบมอดดับ...ลับลา...ประสาใด โตจากไกล...จะไม่...คิดถึงเรา... ผมว่าคิด... ลองโทรไปหาดิขอรับ...
11 สิงหาคม 2553 09:34 น. - comment id 1150737
รักแม่ครับ