อยากจะโดดน้ำตายวันหลายครั้ง ทุกข์ประดังงานหนักเกินจักเเก้ เหมือนอาจารย์ท่านปล่อยผมลอยเเพ สอนน้อยเเต่สั่งงานมากไม่อยากทำ เทอมนี้ลงสองวิชาน่าจะสุข หวังสนุกเบิกบานใจให้อิ่มหนำ ไม่มีเรียนไม่มีอะไรให้ท่องจำ เช้ายันค่ำจะเริงร่าตามอารมณ์ วิขาหนึ่งคือประวัติภาษาอังกฤษ เมื่อมีควิซก็อ่านตามความเหมาะสม อีกวิชาคือวิจัยคงไม่ตรม เเนวสังคมคงเขียนได้สบายมือ เเต่เวลาล่วงผ่านงานกลับพอก หาทางออกยากนักเริ่มจักตื้อ เมื่อคิดจะสำนึกมาฝึกปรือ เหมือนหูอื้อตาลายคล้ายเป็นลม ทุกข์เอยทุกข์ท่วมใจงานไม่เสร็จ กลเม็ดงัดมาใช้ไม่เหมาะสม ติดอยู่กับความโมหะอย่างระทม ยิ่งขื่นขมเมื่อกาลด่วนผ่านไป อยากจะโดดน้ำตายวันหลายรอบ ไม่อยากสอบไม่อยากควิซผมผิดไหม เคยก่อกรรมทำเข็ญหรือเช่นไร ถึงต้องมาทำวิจัยชดใช้กรรม!!!
6 สิงหาคม 2553 03:02 น. - comment id 1150078
โอ๊ะๆๆๆ อย่าเพิ่ง โดดน้ำตาย ตายไม่สวยนะ เดี๋ยวลอยอืดท้องป่อง นี่แน่ะ แซมจะให้อาวุธ นี่แน่ะดาบ กายสิทธิ์ ติดตัวไว้ ทุกข์เมื่อไหร่ ฟาดฟัน มันให้สิ้น เร่งพลัง สั่งซามูไร ให้เพ่งจินต์ ถ้ามันดิ้น ฟาดฟัน ให้มันยอม อย่าไปยอมมันนะ เรามีดาบกายสิทธิ์ อิ..อิ.. แซมค่ะ
6 สิงหาคม 2553 10:46 น. - comment id 1150121
จะลงไปทำวิจัยใต้น้ำเหรอ
6 สิงหาคม 2553 13:33 น. - comment id 1150169
ขอบคุณสำหรับดาบกายาสิทธิ์ครับ เเซม
6 สิงหาคม 2553 13:35 น. - comment id 1150172
ครับ คุณ ก้าว...ที่กล้า ผมว่าถ้าลงไปเเล้วเจอนางเงือกอะไรประมาณนี้ก็คงดี งานวิจัยผมจะได้ตีพิมพ์ไปทั่วโลกเลย 555555++
6 สิงหาคม 2553 20:36 น. - comment id 1150236
เอ่อ...ใจเย็นนะครับ..อย่าเพิ่งคิดสั้น ...นี่แค่พื้น ๆ นะเนี่ย..อิอิ..อาจารย์บอกอย่างนั้น
7 สิงหาคม 2553 12:59 น. - comment id 1150289
สวัสดีคะ คุณตานูน "หากเหนื่อยนัก พักสักนิด ค่อยคิดต่อ หากย่อท้อ รอสักหน่อย แล้วค่อยสาน หากขมขื่น อย่าฝืนจิต ทุก...กิจการ แพ้สังขาร พาลป่วยไข้...อาจได้ c" ส่ง "กำลังใจ" มาให้ 1 กระสอบคะ