กลอนรักของคนที่รอคอย

@GEE

แม้ความรักไม่งดงามอย่างที่คิด 
จะถูกผิดอย่างไรฉันไม่สน 
ฉันรักเธอมากกว่าใครทุกๆคน 
โปรดสนใจสักนิดก็ยังดี 
อยากให้รู้มีใครอยู่ข้างๆ 
เค้ารักเธอไม่ห่างไม่ถอยหนี 
มีเวลามีใจให้พอดี 
ลองมองดูคนๆนี้กซักนิดหน่อย 
จะไม่ถอยไม่ท้อไม่ย่อหย่อน 
ไม่โอนอ่อนก่อนใครในที่นี้ 
โปรดเหลือใจซักนิดก็ยังดี 
อยากมีที่ซอกเล็กๆตรงกลางใจ 
ไม่ขอมากให้ลำบาก ให้ได้เหน 
ฉันรักเธออย่างที่เปนเธอรู้ไหม 
มีความสุขที่ได้รักเธอก่อนใคร 
ก่อนจากไปอยากบอกว่ารักอีกที 
อีกสองทีสามทีก็ยังไหว 
รักแค่นี้ถ้าเธอไม่มีใจ 
ฉันต้องไปจำจากต้องพรากกัน 
ไม่อยากให้ใครบางคนลำบากใจ 
ไม่อยากให้เธอต้องมาร่วมทางฝัน 
เมื่อคนเราไม่มีใจให้แก่กัน 
เมื่อความฝันต้องหลุดลอยถอยห่างหนี 
อยากบอกกับคนดีอีกนิดหน่อย 
โปรดอย่าปล่อยให้คนนี้ต้องนั่งฝัน 
ไม่สนุก อย่างที่คิดจะบอกกัน 
อย่าให้ฝันหลุดลอยจางหายไป 
ในหัวใจตอนนี้มีแต่รัก 
ที่จมปลักอยู่กับที่ไม่ไปไหน 
เพราะรักเธอคนเดียวสุดหัวใจ 
จะรอเธอตลอดไปนะคนดี				
comments powered by Disqus
  • บอสคุง

    9 ธันวาคม 2553 23:17 น. - comment id 1172490

    แหล่มว่ะตรงกุเลย
  • เด็กเทพ

    1 ตุลาคม 2554 12:50 น. - comment id 1209991

    64.gif11.gif1.gif
  • นัดฮ้าฟ

    16 ตุลาคม 2554 20:01 น. - comment id 1211386

    โดนสุสๆ70.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน