วันแรกที่เราเจอกัน เธอเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่า คนขี้แง ก็พึ่งรู้เหมือนกันว่าที่แท้ เธอก็แค่เข้ามาปลอบใจกัน เลยแอบคิดเอาดื้อๆ ว่าเธอคงมาตื้อฉัน แต่ที่จริงมันก็คงจะกลับกัน เพราะเธอนั้นก็มีใครอยู่ทั้งคน แต่ก็ยังมาทำเป็นปลอบ แล้วจะอดใจยังไงไม่ให้ชอบได้ อยากร้องไห้อีกครั้งเผื่อลองใจ ว่าเธอจะคิดยังกันฉันที ก็ฉันมันคนหวั่นไหว แค่อะไรมาสะกิดใจก็ไหวหวั่น ก็แค่อยากถามว่าเธอคิดยังไงกัน แต่เธอก็มีใครอยู่แล้ว นั่น .. ฉันก็แค่ลองพนัน เรื่องเธอนั้นกับหัวใจ